Khám Phá, - 23/10/2015 06:27 PM
Nổi danh từ series phim “Người vận chuyển” (Transporter), Jason Statham còn được nhiều người biết tới với bộ sưu tập xe “xịn”.

Sở hữu hình thể của một tay đấm quyền anh, khuôn mặt có sự lạnh lùng của một sát thủ và Jason Statham cũng có những đam mê rất “đàn ông”, trong số đó không thể không kể đến dàn xe mà anh tậu về garage của mình. Hãy cùng mục sở thị những xế hộp của Jason Statham.

Audi A8

Mẫu xe Đức này nằm trong garage của Jason Statham bởi đó là một chiếc sedan cỡ lớn sang trọng, phong cách và lịch lãm mang hơi hướng “ăng-lê” như tính cách của diễn viên người Anh.

Audi A8 được trang bị động cơ V8 phun xăng trực tiếp 4.2 lít, sở hữu công suất 372 mã lực cùng hệ thống hỗ trợ lái tự động tân tiến. Chiếc xe còn được trang bị nội thất sang trọng, hệ thống phanh tự động, hệ thống hỗ trợ tầm nhìn vào ban đêm và hệ thống cảnh báo người đi bộ. 

Audi R8

Thường xuyên hóa thân vào những vai diễn hành động gây cấn với những chiếc siêu xe thể thao công suất lớn, Jason Statham cũng yêu xe thể thao cuồng nhiệt từ đó. Chính vì vậy bộ sưu tập của Jason Statham không thể thiếu Audi R8.

R8 thừa hưởng sự sang trọng của A8 và pha trộn chất mạnh mẽ vốn có với động cơ V10 5.2 lít cho công suất 552 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 6.500, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,6 giây cho vận tốc tối đa 320km/h. Jason Statham vẫn thường dùng R8 để đưa gia đình đi chơi.

Lamborghini Murcielago LP640

Murcielago LP640 mang đậm phong cách thể thao mạnh mẽ, siêu xe này sở hữu động cơ V12 6.5 lít cho công suất 631 mã lực với mô-men xoắn cực đại lên tới 660 Nm mang tới khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 340km/h. Không gian bên trong rộng thoáng, hệ thống phanh thuỷ lực cực nhạy và hệ thống điều khiển thuận tiện và dễ dàng xử lý ở mọi tình huống.

Jason Statham nổi tiếng với những màn drift tốc độ siêu đỉnh trong các series phim hành động, mới nhất là trong “Fast & Furious 7” vừa qua nên việc Lamborghini Murcielago LP640 “về đội” của anh là chuyện rất bình thường. 

Aston Martin DBS Volante

Dòng siêu xe nổi tiếng của Anh quốc cũng được nằm trong bộ sưu tập của Jason. DBS Volante được trang bị động cơ V12 6,0 lít cho công suất đạt 510 mã lực với mô-men xoắn cực đại 569 Nm, tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,3 giây.

DBS Volante có hệ thống giảm xóc chủ động ADS, nội thất sang trọng với dàn âm thanh 13 loa, định vị vệ tinh HDD cùng các tính năng nổi trội khác.

Jaguar E Type

Tại một buổi ra mắt phim vào năm 2011, Jason Statham đã “cưỡi” chiếc Jaguar E trong sự ngạc nhiên của nhiều người. Chiếc xe được sản xuất những thập niên 60 – 70 của thế kỷ trước này mang nét quyến rũ lạ lùng cùng một sức mạnh không thể chê vào đâu được.

Jaguar E sở hữu động cơ V12 thế hệ III 5.2 lít, cho công suất đạt 276 mã lực, mô-men xoắn cực đại 408 Nm cùng hộp số 4 cấp linh hoạt, có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 6,4 giây và đạt vận tốc tối đa là 240km/h. Nội thất được bọc da vinyl vả thảm đắt tiền tạo nên một chiếc xe đậm chất Anh quốc.

Audi S8

Các tay săn ảnh đã nhiều lần bắt gặp Jason Statham trên chiếc Audi S8 sang trọng khi đi ra ngoài. Phiên bản nâng cấp này được phủ khung nhôm siêu nhẹ với lớp sơn chống ăn mòn cao cấp kết hợp với bộ mâm 5 chấu bằng kim loại.

S8 được trang bị động cơ V8 4.0 lít, cho công suất 520 mã lực với mô-men xoắn cực đại 649 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100km/ chỉ trong 3,5 giây. Nội thất rộng thoáng được phủ lớp da sang trọng, ốp gỗ chi tiết hiện đại, hệ thống âm thanh 12 loa Bose tạo cảm giác dễ chịu với những trải nghiệm tuyệt vời trong một chiếc siêu xe sang trọng.

Ferrari F12 Berlinetta

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội của mình, Jason Statham đã “khoe” chiếc Ferrari F12 Berlinetta như một “chiến lợi phẩm” sau thành công ngoài mong đợi của phim “Fast & Furious 7”.  Ferrari F12 Berlinetta được trang bị “cỗ máy” V12 6.3 lít, sản sinh 730 mã lực, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây.

Bước sang tuổi 48, Jason Statham vẫn sẽ còn tiếp tục cống hiến nghiệp diễn của mình. Khán giả cũng sẽ còn biết tới những vai diễn đậm chất hành động cùng bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều người “khao khát”.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.