Khám Phá, - 28/07/2014 06:33 PM
Mặc dù phong trào chơi mô tô phân khối lớn tại Thanh Hóa chỉ mới phát triển rầm rộ gần đây nhưng những “tín đồ” tốc độ tại đây đã mạnh tay tậu về những mẫu xe đỉnh cao với giá trị “khủng” nhằm thõa cơn khát của sự đam mê cháy bỏng.

Khi nhắc tới tình yêu của những người mê xe phân khối lớn thì khó có thể diễn tả hết, bởi đôi khi nó chỉ đơn thuần là sự cảm nhận từ kiểu dáng chiếc xe, tiếng gầm động cơ hay những cảm xúc tuyệt vời lúc cầm lái nhưng chừng đó thôi cũng là quá đủ để thỏa mãn niềm đam mê của các “tín đồ” tốc độ.

Để có thể thỏa mãn được tình yêu và niềm đam mê “chiến mã”, những người chơi mô tô cũng phải mất khá nhiều thời gian, công sức và tiền của để có thể làm chủ được một chiếc mô tô theo đúng sở thích của bản thân. Tại Thanh Hóa, hầu hết những dòng xe mô tô phân khối đều được chủ nhân đặt mua từ Tp Hà Nôi hay Tp Hồ Chí Minh và sau đó được chuyển về đây.

Nổi bật nhất trong dàn xe phân khối lớn tại xứ Thanh phải kế đến chiếc Honda Goldwing 1800cc, đây là mẫu xe được mệnh danh “vua đường trường” khi sở hữu nhiều trang bị không khác gì một chiếc xe hơi với giá bán sau thuế tại Việt Nam lên tới gần 1 tỷ đồng. Kế đến là “thần gió” Suzuki Hayabusa 1300cc, mẫu xe chỉ dành cho những tay chơi “thứ thiệt” đủ bản lĩnh để gìm cương “chim ưng” có tốc độ đáng gờm này. Ngoài ra còn phải kể đến mẫu naked-bike hàng “hot” Kawasaki Z1000 2014 và các mẫu sport bike như Suzuki GSX-R750 và Honda CBR600RR.

Cùng ngắm dàn motor “khủng” tại Thanh Hóa khoe dáng dưới nắng.

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Motor, PKL