Khám Phá, - 20/03/2015 04:10 PM
Mẫu concept tuyệt đẹp dường như là câu trả lời của Mini và BMW với biểu tượng MX-5 hoàn toàn mới của Mazda. Câu hỏi duy nhất được đặt ra là Mini Superleggera Roadster sẽ trông như thế nào khi kết hợp linh hồn Anh Quốc truyền thống và thiết kế Ý?

Mặc dù có kế hoạch cắt giảm bớt các dòng sản phẩm để có thể cạnh tranh tốt hơn, Mini Copper vẫn luôn biết cách thể hiện cái chất Ăng Lê của mình khi phát triển những mẫu concept được chế tác bằng tay đẹp tuyệt.

  

Giám đốc thiết kế của BMW, Adrian van Hooydonk mô tả bản concept là “một mẫu xe roadster thanh lịch kiểu Anh được chế tác bằng tay dưới sự ảnh hưởng của phong cách Ý”

  

Thật vậy, bề ngoài của chiếc xe được pha trộn các yếu tố thiết kế đặc trưng của Mini Copper nhưng diễn đạt bằng những đường nét mềm mại và uốn lượn kiểu Ý, trong khi bên trong xe, nội thất thanh lịch và được tối giản cho phép người chủ sở hữu có thể tập trung vào việc lái xe. Trong xe và ngoài xe luôn có hình ảnh lá cờ của xứ sở sương mù Union cùng cụm giải trí trung tâm hình tròn đặc trưng.

  

Nằm trong bộ sưu tập Vision concept và được "chấp bút" bởi xưởng thiết kế Italia Touring Superleggera theo đơn đặt hàng của tập đoàn BMW. Xuất hiện lần đầu tại triển lãm Frankurt 2014 và sau đó là Concorso d’Elenganza Villa d’Este, có vẻ như người hâm mộ Mini sẽ thực sự chứng kiến sự ra đời phiên bản sản xuất của Concept tuyệt đẹp này ở trương lai không xa.

“Mini và Touring tin tưởng rằng tỷ lệ là yếu tố quan trọng của vẻ đẹp khi chia sẻ sự đổi mới mà vẫn giữ những giá trị thiết yếu. Mẫu concept có tỷ lệ và kích thước điển hình cùng sự tối giản khi loại bỏ những chi tiết không cần thiết để đạt được sự nhẹ nhàng trong hiệu suất sử dụng” Louis de Fabribeckers, Trưởng bộ phận thiết kế của Touring Superleggera phát biểu.

Xem trọn bộ ảnh Mini Superleggera Roadster tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.