Khám Phá, - 24/02/2016 11:12 PM
Không chỉ nổi tiếng với vai diễn Người sắt (Iron Man) trên màn ảnh, Robert Downey Jr. còn được công chúng biết đến với hình ảnh của một tay chơi xe sang có hạng tại Hollywood.

Sự nghiệp diễn xuất của Robert Downey Jr. thực sự thăng hoa kể từ vai diễn trong phim Iron Man, đem về danh tiếng và tiền bạc. Dưới đây là danh sách những siêu xe mà Robert Downey Jr. sở hữu trong thời gian qua.

Acura NSX Roadster

Là dòng xe huyền thoại hơn 25 năm qua của Honda, Acura NSX thực sự đã làm nên nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim, trong đó có tập phim liên quan đến những siêu anh hùng mà Avenger là một điển hình và cũng chính Robert Downey Jr. lại sở hữu chiếc siêu xe đắt tiền này.

Vẫn giữ thiết kế truyền thống, NSX được trang bị động cơ V6, sử dụng công nghệ VTEC phun xăng trực tiếp và hộp số ly hợp kép gắn với một động cơ điện, đi cùng những thay đổi mới với hệ thống Sport Hybrid SH-AWD gồm có ba động cơ điện, giúp xe vọt đi với vận tốc tối đa hơn 320km/h mà vẫn bám đường tốt. Về cấu trúc, siêu xe NSX Roadster được chế tạo từ các vật liệu siêu nhẹ.

Acura NSX Roadster của nam diễn viên người Mỹ được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư tại trung tâm Honda R&D America và sản xuất tại nhà máy ở bang Ohio, Mỹ. Siêu xe này hiện có giá lên đến hơn 9 triệu USD.

Bentley Continental GT

Robert Downey Jr. có một khoảng thời gian dài gắn bó với chiếc siêu xe đến từ Anh quốc bởi theo anh đây là “người bạn” thân thiết của mình dùng để đi lại, mua sắm hoặc đi chơi cùng gia đình. Phiên bản Continental GT màu xanh ngọc mà tài tử người Mỹ sở hữu có giá khởi điểm từ 190.000 USD.

Đặc điểm ấn tượng của chiếc xe sang Bentley này là được trang bị nội thất khá ấn tượng với hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, vô lăng phủ giả gỗ có chế độ sưởi tay lái, ghế lái chỉnh 10 hướng với chức năng ghi nhớ và điều chỉnh thắt lưng 4 hướng.

Bentley Continental GT sở hữu động cơ W12 cải tiến đạt công suất 575 mã lực cùng mô-men xoắn tối đa 700Nm và được nâng cấp để tăng tốc nhanh hơn trong khoảng vòng tua của động cơ. 

Audi A7

Mẫu xe Đức này được Robert Downey Jr. yêu thích chính từ góc nhìn và cảm nhận trong khi lái với dáng vẻ thiết kế đầy phong cách, sở hữu công nghệ tiên tiến và vận hàng mạnh mẽ.

Chiếc Audi A7 của nam diễn viên người Mỹ được trang bị động cơ V6 TDI, dung tích 3.0 lít, công suất sản sinh 245 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,5 giây. Các tính năng hỗ trợ lái, công nghệ an toàn và đặc biệt là nội thất bắt mắt đã làm cho giá trị 120.000 USD của chiếc Audi A7 càng thêm đắt giá.

Audi R8

Nổi tiếng với “độ chơi” xe không hề kém cạnh nhiều ngôi sao khác, Robert Downey Jr. còn là một người đam mê tốc độ khi sở hữu chiếc R8 sở hữu động cơ V8, dung tích 4.2 lít, công suất 424 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, xe có thể đạt tốc độ tối đa 300 km/h cùng khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h sau 4,3 giây, sử dụng hộp số S-tronic ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài ra, mẫu xe có giá trị từ 150.000 USD này còn tích hợp dải đèn LED lạ mắt nằm đối xứng nằm phía trước với lưới tản nhiệt thanh ngang kiểu mới. Đuôi xe cũng đem đến sự khác biệt bởi cặp đèn hậu dạng LED, cặp ống xả hình tròn nổi bật trên cản sau và đặc biệt là 4 hốc hút gió rất lớn nằm cân đối ở bốn góc. 

Bên trong xe, cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành được thiết kế mới, bảng điều khiển trung tâm được chế tác mang đậm phong cách nghệ thuật hiện đại. Vật liệu da Fine Nappa cao cấp được dùng để trang trí nội thất, cùng với đó là những đường chỉ khâu nổi với họa tiết hình kim cương.

Mercedes-Benz S400 Hybrid

Là một trong những diễn viên sở hữu siêu xe hybrid S400 của Đức, Robert Downey Jr. đánh giá chiếc xe thân thiện với môi trường này cho ông cảm giác lái thú vị và thể hiện được đẳng cấp của một diễn viên hạng A của Hollywood.

Phiên bản sedan sử dụng nhiên liệu pin Li-ion đầu tiên trên thế giới được trang bị động cơ xăng V6, cho công suất sản sinh 275 mã lực cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu 7,8 lít/100km. Tuy là dòng xe kết hợp hai dòng động cơ nhưng đây vẫn là mẫu xe thời thượng với phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch và hoàn toàn phù hợp với hình ảnh con người của nam diễn viên 51 tuổi Robert Downey Jr.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.