Khám Phá, - 31/10/2014 12:21 AM
Mẫu xe đa dụng nhỏ gọn dành cho thành thị Ford EcoSport, được tân trang với diện mạo mạnh mẽ và “dữ tợn” vừa được trưng bày tại Sao Paulo, Brazil trong triển lãm xe hơi đang tổ chức tại đây.

Như đã biết, EcoSport là mẫu Urban SUV nằm trong chiến lược One Ford đang rất thành công của hãng xe Oval xanh. Mẫu xe thành thị này được xem là phương tiện phù hợp cho việc di chuyển hàng ngày ở những thành phố lớn bởi kích thước nhỏ gọn.

Tuy nhiên, không vì thế mà EcoSport không được các nhà độ xe để ý tới. Bằng chứng là mới đây Ford Brazil đã giới thiệu 3 phiên bản tùy chỉnh mới của Ford EcoSport tại Sao Paulo International Motor Show.

EcoSport  Storm Concept

Đầu tiên là Ford EcoSport  Storm Concept, phiên bản này được lấy cảm hứng từ chiếc bán tải cỡ lớn F150 Raptor. Xe gây ấn tượng từ lớp sơn bên ngoài màu xanh “Blue Storm", lưới tản nhiệt phong cách Raptor, nắp ca-pô và viền bánh xe màu đen mờ đến la-zăng hợp kim 15 inch với bộ vỏ gai chuyên dụng cho off-road.

EcoSport Beauty Concept

Nổi bật không kém là Ford EcoSport Beauty Concept, phiên bản này chủ yếu hướng tới chăm chút vẻ đẹp cho xe bằng lớp sơn mờ màu vàng đồng, dãi đèn LED chạy ban ngày thời trang ở hai bên. Ngoài ra còn có các chi tiết như cản trước, viền cửa, ốp gầm và mui xe màu đen và bánh xe hợp kim 18 inch. Bên trong, xe đi kèm với ghế bọc da, màn hình DVD và hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện có  GPS.

EcoSport Beast Concept

Cuối cùng là EcoSport Beast Concept, đây là một chiếc xe đầy màu sắc khi toàn thân phủ lớp sơn trắng ngà, viền cam ở các chi tiết khí động học, ốp đèn sương mù và kính hậu màu xanh. Màu đen ở nắp ca-pô, cản trước, mui xe và viền bánh xe. Ngoài ra còn có la zăng hợp kim 18 inch đặc biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.