Khám Phá, - 29/07/2015 10:54 PM
Người dân thành phố London đang kiến nghị lên chính quyền thành phố về việc họ bị làm phiền bởi những tiếng nẹt pô của những chiếc siêu xe đang lưu thông ở thành phố này. Hàng ngày những chiếc Lamborghini, Ferrari, Porsche hay thậm chí là Rolls Royce hay Mercedes,…vẫn đang thi nhau “gào thét” như một cách thể hiện sự giàu có tại thành phố xa hoa này.

Trước đây London được ví như một thành phố của sự sang trọng, quý tộc, những âm thanh lớn thường rất hiếm khi nghe thấy. Tuy nhiên kể từ khi cơn “bão” nghỉ hè của những đại gia trẻ đến từ Dubai tràn vào thành phố này thì sự yên bình đã bị phá vỡ thay vào đó là sự ồn ào và mất trật tự mỗi khi có một chiếc siêu xe lướt đi trên phố hay thậm chí là đang đỗ bên lề đường. Không chỉ gây ồn ào với tiếng nẹt pô, việc những chiếc xe lao nhanh trên đường cũng gây nên những hậu quả khó lường.

Đó là lý do hội đồng Kensington và Chelsea đang kiến nghị việc điều chỉnh mức độ ồn ào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của những chiếc xe “ngoại quốc” này. Hội đồng cho biết “ sẽ ngăn chặn những chiếc xe và tiếng động cơ có ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống tại địa phương”. Hội đồng cũng đưa ra đề nghị rằng nếu chủ xe nào còn tái diễn sẽ chuyển qua thành tội danh hình sự, nhẹ thì tịch thu xe, nặng có thể…ngồi tù.

Ông Cllr Tim Ahren, thành viên của hội đồng giải trí, sức khỏe và môi trường cho biết: “ Chúng tôi biết rằng hầu hết những chiếc xe đắt tiền đều có bảo hiểm và họ thường tổ chức những cuộc đua và cuộc thi ngắn về âm thanh và tốc độ xung quanh Knightsbridge, hoặc đỗ xung quanh khu vực đó và gây ồn ào với tiếng động cơ xe của mình. Chúng tôi sẽ có những chế tài nghiêm khắc với những hành động gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nơi đây”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: siêu xe