Khám Phá, - 24/09/2013 09:13 PM
Mọi người luôn nghĩ ý thích của dân châu Âu thường rất khác dân Mỹ, nhưng một khảo sát gần đây đã chứng minh ngược lại. Người Mỹ và người châu Âu đều rất mê những chiếc xe cơ bắp cổ, đặc biệt là xe Mustang.

Theo bản khảo sát, dân châu Âu lựa chọn xe Mustang là dòng xe cổ mà họ yêu thích nhất với 37% phiếu bầu. Tiếp theo đó là chiếc BMW M1 với 20% phiếu bầu và chiếc Volkswagen Beetle xếp thứ 3 với 11% phiếu bầu.

Một người cho biết: “Mustang không chỉ là một chiếc xe hơi, nó đem đến cảm giác tự do trên các nẻo đường và khơi gợi tinh thần lái xe của chúng ta… nó còn là nền tảng của văn hóa xe hơi thế giới trong suốt hơn 50 năm và là mẫu xe có tính biểu tượng nhất thế giới”.

Thành công của Mustang không chỉ nằm trong những chiếc xe có tuổi đời thuộc hàng cụ kị mà còn nằm trong những mẫu xe hiện đại. Điều này được khẳng định qua việc phần mềm ứng dụng Mustang Customizer trên điện thoại của Ford đã thu hút được hơn 4.5 triệu lượt truy cập kể từ khi ra mắt vào năm ngoái. Trong số đó có 500,000 lượt truy cập đến từ châu Âu. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.