Khám Phá, - 29/10/2013 02:48 PM
Có vẻ như zombie là nguồn cảm hứng bất diệt của hãng xe Nhật này. Hyundai đã giới thiệu đến thế giới đến 3 mẫu xe dùng để sinh tồn nếu có zombie tấn công.

Tuy ý tưởng này có vẻ điên rồi nhưng biết đâu đấy, những mẫu xe này lại hữu ích ở khía cạnh nào đó. Đặc biệt là trong những dịp Halloween.

Hyundai Elantra coupe

Được thiết kế bởi cha đẻ của serie truyện kinh dị "The Walking Dead" - Robert Kirkman và được chế tạo bởi Design Craft, mẫu xe này dựa trên nền tảng của chiếc Hyundai Elantra coupe với những trang bị không tưởng dùng để tiêu diệt zombie.

Như bạn thấy trong hình, chiếc Elantra thông thường đã được tích hợp thêm những trang bị hầm hố và dữ dội như giáp trước với những xiên nhọn dùng để xúc thây ma, 2 cặp mâm xe với 4 mũi dùi dài chích điện, cửa sổ được bảo vệ bằng 2 lớp kính và song sắt, mái xe bật dùng để hất tung zombie. Ngoài ra xe cũng trang bị rất nhiều đèn pha, thiết bị vệ tinh, súng, bánh xe vượt mọi địa hình, và radio liên lạc.

Bạn chắc chắn không muốn thấy chiếc Elantra ở nhà của mình biến thành cỗ máy khủng khiếp như vầy, nhưng đây là ý tưởng khiến các fan hâm mộ của serie phim và truyện The Walking Dead vô cùng hào hứng.

Hyundai Sante Fe

Với lịch sử dính dáng khá nhiều đến những mẫu xe zombie, những người đến tham dự triển lãm Comic Con năm nay lại vô cùng hào hứng không biết Hyundai sẽ lại cho ra đời mẫu xe khủng bố zombie nào tiếp theo.

Và dường như sự mong đợi đó đã được Hyundai đáp lại một cách hoàn hảo khi hãng xe này cho ra mắt phiên bản diệt zombie mới dựa trên hình mẫu của chiếc Sante Fe. Mẫu xe có tên Zombie Survival Machine (tạm dịch là cỗ máy sống sót khỏi zombie). Đây là mẫu xe được chọn từ hơn 82,500 bản phác thảo do fan thực hiện, được Anson Kuo điều chỉnh và được Galpin Auto Sports chế tạo.

Theo đó, những con dao là vũ khí chính mà Anson Kuo muốn nhấn mạnh khi ông thiết kế nó dọc theo thân xe, mâm xe, lưới tản nhiệt, cản trước... Ngoài ra, xe cũng được trang bị súng máy, giáp nhôm, cửa sổ rào thép, và ống xả giảm thanh. 

Hyundai Veloster

Chiếc xe diệt zombie này do Galpin chế tạo dựa trên nền tảng của chiếc Hyundai Veloster. Từ một chiếc hatchback 3 cửa thông thường, ông đã lắp đặt thêm lưỡi răng cưa cho lưới tản nhiệt, cặp súng hạng nặng trước mặt xe, lưới sắt bảo vệ cửa sổ và các mũi dùi nhọn ở 4 mâm xe.

Xe cũng được trang bị lưới thep gai ở cửa sổ bên hong màu lớp vỏ rắn chắc hơn bình thường. Ngoài ra, ở đuôi xe, song song với cần gạt nước là chiếc gậy bóng có gắn đinh ghim, dùng để “xử” zombie.

Cùng xem đoạn quảng cáo thú vị về mẫu xe chống Zombie của hãng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.