Khám Phá, - 04/01/2014 05:41 AM
Và đương nhiên, việc này chỉ có thể xuất hiện ở Dubai – thủ đô của siêu xe và những đại gia siêu giàu có.

Theo thông tin từ nhà thầu hạng sang Damac Properties có trụ sở đặt tại Dubai, khi mua một căn penthouse, bạn sẽ được tặng miễn phí một chiếc Lamborghini Aventador Roadster có trị giá 400.000 USD. Điều kiện duy nhất bạn cần là: đủ tiền để mua một căn penthouse tại Dubai và mua nó trước ngày 2/2/2014.

Mẫu quảng cáo ấn tượng của nhà thầu này

Nhà thầu cũng hứa hẹn rằng sẽ tặng BMW, Mini Cooper cho khách hàng khi họ lựa chọn và mua những căn hộ trong khu căn hộ Damac Maison. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nhà thầu này khuyến mãi xe hơi cho khách hàng khi mua nhà của họ. Damac Properties từng khuyến mãi mẫu Lamborghini Aventador, Audi R8, du thuyền, máy bay và thậm chí là cả một hòn đảo ở khu vực Caribbean cho khách hàng mua nhà của họ.

Aventador Roadster là mẫu xe được trang bị các chi tiết máy hoàn toàn giống dòng Aventador Coupe. Điều đó có nghĩa là chiếc xe này sở hữu động cơ 700 mã lực V12 6.5 lít, hệ thống lái toàn bánh xe và hộp số liên tục 7 cấp độc quyền của Lamborghini.

Aventador LP700-4 Roadster có sức mạnh tương đương với chiếc Aventador Coupe với khả năng tăng tốc 100 km/h chỉ trong ba giây và tốc độ tối đa có thể đạt 350 km/h. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.