Khám Phá, - 06/12/2013 10:25 PM
Bạn thường thấy những chiếc xe cổ có giá đắt gấp chục lần chiếc xe thông thường và cho rằng điều này thật điên rồ. Nhưng một chiếc mũ bảo hiểm cổ thậm chí có giá đắt gấp trăm lần một chiếc mũ thông thường.

Đây trường hợp của chiếc mũ bảo hiểm mà tay đua James Hunt đội vào năm 1976 khi anh đang đóng phim “Rush”. Tuy đối với nhiều người mua một chiếc mũ cũ kĩ đắt đỏ không có vẻ gì là đảm bảo an toàn là điều điên rồ, nhưng đối với những fan hâm mộ bộ phim “Rush”, mức giá này là xứng đáng.

“Rush” là một trong những bộ phim ấn tượng và diễn tả trung thực nhất câu chuyện kịch tính của các tay đua trong mùa giải Công Thức 1 năm 1976. Và trong bộ phim, James Hunt đã đội chiếc mũ này và lái chiếc McLaren để chiến thắng giải vô địch thế giới khi đấu cùng tay đua Niki Lauda lái chiếc Ferrari.

Chiếc mũ đặc biệt từng được đội đua McLaren bảo quản từ 1977 đến 1997 này sẽ được đấu giá vào 9/12 tại Bonhams với mức giá ước tính từ 32,000 USD.

Tay đua James Hunt và chiếc mũ đặc biệt trong phim "Rush"

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.