Khám Phá, - 12/09/2014 03:20 PM
Thực hiện một chiếc xế độ để thỏa mãn 1 mục tiêu duy nhất đã khó, thực hiện một chiếc có khả năng đảm nhiệm đến 3 mục tiêu khác nhau thì chắc chắn là một chuyện không hề dễ dàng.

Chiếc Moto Guzzi 850T này không những là một tuyệt tác điêu khắc, một mẫu xe công suất cao trên đường đua muối mà còn là một chiếc café racer phong cách trên đường. Với mỗi nhiệm vụ được đề ra, chiếc Moto Guzzi 850T đều đáp ứng một cách hoàn hảo.  

Xe do một nghệ sĩ người Mỹ David Miezal thực hiện, lấy cảm hứng từ người thợ máy đại tài người Đức Ernst Jakob Henne và các mẫu xe của ông. David Miezal bắt đầu tác phẩm của mình bằng chiếc Moto Guzzi 850T nguyên bản đời 1975. Nhưng qua bàn tay và óc sáng tạo của mình, David đã nâng cấp toàn bộ thiết kế và động cơ xe từ yên xe, khung, hệ thống điện và công nghệ, khiến nó trở nên cứng cáp và đáng tin cậy hơn.

Tất cả những bộ phận không cần thiết đều bị David dỡ bỏ và thẳng tay vứt đi. Anh chỉ giữ lại phần khung và các chi tiết quan trọng để “tạo dáng” lại cho xe. Cả tay lái được làm bằng thép không gỉ đến hệ thống điện bên dưới yên xe đều là hàng nguyên bản. Các chi tiết như động cơ, truyền động, bánh xe đều được chăm chút tỉ mỉ để vẫn giữ được tính nguyên bản.

Moto Guzzi 850T khác lạ với phần ghế kéo dài bằng da, bình xăng mới và chắn bùn mới. Hệ thống đèn, màn hình cũ kỹ được thay mới nhằm đảm bảo tính đồng nhất cho mẫu xe độ và tăng công năng sử dụng cho xe. Moto Guzzi độ cũng được nâng cấp phần bánh, phuộc và phanh để có thể đạt được tốc độ cần thiết ở đường đua muối.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.