Khám Phá, - 06/02/2012 05:58 PM
Nhà chế tạo xe ô tô người Anh - Morgan sẽ cho ra một chiếc xe hơi theo phong cách cổ điển với hình dáng như chiếc phi cơ mang tên Aero Coupe, chiếc xe này sẽ được đem ra triển lãm tại Geneva Motor trong tháng 3 tới. Chiếc siêu xe Aero Coupe rất thích hợp cho việc đi du lịch đường dài. Sự mạnh mẽ và cứng cáp của chiếc xe được mô phỏng dựa theo phiên bản của GT3 Aero.

Toàn thể chiếc Morgan Aero Coupe được kết cấu bởi hợp kim nhôm, đa phần được gia công từ máy và lắp ráp bằng tay bởi các công nhân lành nghề. Dưới khung gầm xe bằng nhôm cứng được gắn động cơ 4,8 lít BMW V8 kết nối với một hộp số cơ và tự động 6 cấp. Hộp số có thể được chuyển đổi theo 2 chế độ “Sport” và “Auto”.

Ở chế độ “Sport” động cơ số đạt tới 6.500 vòng/phút, động cơ xe đạt tối đa 367 đến 390 mã lực, mô men xoắn tối đa 490 Nm. Vận tốc xe đạt từ 0-100km/h trong 4,5 giây đầu và vận tốc tối đa đạt 273km/h.   

Trong buồng lái của Aero Coupe được bao bọc xung quanh chủ yếu bởi nguyên liệu gỗ cứng, được đánh bóng màu sắc theo sự lựa chọn của khách hàng. Ghế ngồi bọc da được chế biến từ Thụy Điển giúp cho người ngồi luôn có cảm giác được thoải mái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.