Khám Phá, - 14/10/2013 10:01 PM
Khi các hãng đối thủ như Ford, Nissan và Toyota liên tục trình làng những tiến bộ kỹ thuật và công nghệ mới, Mini cuối cùng cũng giới thiệu đến công chúng sản phẩm công nghệ mới nhất của mình để bắt kịp với thời đại.

Hai công nghệ đáng chú ý mà Mini giới thiệu lần này là hệ thống hiển thị thông tin và hệ thống “phanh nội thành”. Hệ thống “phanh nội thành” sẽ hoạt động song song với cảnh báo và hệ thống phát hiện người đi đường, giúp xe đạt được độ an toàn cao khi lưu thông. Hệ thống phanh tự động này sẽ kết hợp với các công nghệ mới trang bị theo xe như camera trước, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn sáng tự động và hệ thống nhận dạng biển báo trên đường (nhằm điều chỉnh tốc độ tối đa tương ứng với biển báo trên đường).

Ngoài ra, Mini cũng giới thiệu hệ thống hỗ trợ đỗ xe nhằm giúp người lái nhận diện kích thước vị trí đỗ, và đỗ xe chuẩn xác kết hợp với camera hậu được trang bị sau xe.

Theo đó, sản phẩm mới của hãng sẽ giúp cho người lái liên kết chặt chẽ hơn với chiếc xe của mình và lái xe an toàn hơn. Đây tuy không phải là những công nghệ hoàn toàn mới, nhưng là lần đầu tiên những công nghệ dạng này được trang bị cho các dòng xe có mức giá dưới 30,000 USD. Hãng cũng quyết định sẽ lắp đặt những công nghệ hiện đại này vào các dòng xe trong tương lai, mà gần đây nhất là chiếc Mini Cooper 2015.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.