Khám Phá, - 21/01/2014 04:52 PM
Theo nhà sản xuất, đây là loại lốp có khả năng dẫn nước qua các rãnh trên bánh và vẫn đảm bảo độ bám đường trên đường ướt.

Tuy công nghệ sử dụng trên dòng lốp Premier A/S mới (lốp 4 mùa) chỉ dành riêng cho lốp xe hơi, nhưng rất có thể, công nghệ này sẽ được phát triển cho xe mô tô và các loại xe lốp lớn nói chung.

Những chiếc lốp mới này của Michelin được cấu tạo với chất liệu có khả năng bám đường cao như silica và được thiết kế với các rãnh đặc biệt tăng diện tích tiếp xúc đường cho bánh. Điểm đặc biệt của dòng lốp mới chính là các rãnh chìm, ẩn sau lớp cao su bên ngoài. Các rãnh chìm này sẽ mở rộng hơn khi lốp bị mòn, giúp gia tăng độ ma sát cho bánh sau một khoảng thời gian sử dụng.

Theo hãng, những công nghệ mới này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của lốp mà còn giúp gia tăng khả năng vận hành trên những quãng đường ướt. Từ đó, giúp giảm các tai nạn trên đường.  

Tại Mỹ, dòng lốp Michelin Premier A/S có giá 156 USD/ chiếc và hãng cũng đảm bảo an toàn cho đoạn đường đến 60.000 dặm (tương đương 96.560 km).

Cùng theo dõi đoạn video clip giới thiệu của Michelin dưới đây:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.