Khám Phá, - 13/12/2013 10:43 PM
Mercedes-Benz vừa tiết lộ đoạn clip ngắn miêu tả quá trình biến chiếc AMG Vision GT Gran Turismo 6 từ hình ảnh ảo trong game ra đời thực.

Những nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó chịu nhất trong sự nghiệp của mình khi phải biến một mẫu xe trong game thành phiên bản ngoài đời thực. Tuy nhiên, dù công việc rất khó khăn nhưng thành quả mà họ đạt được thì không gì có thể sánh nổi.

Dù có thiết kế quá viễn tưởng, vừa rộng, vừa thấp lại vừa dài nhưng chiếc Mercedes-Benz AMG Vision GT từ game Gran Turismo 6 đã trở thành tâm điểm của báo giới và người hâm mộ trong suốt thời gian ra mắt tại triển lãm ô tô LA Auto Show.

Theo đoạn video clip mà Mercedes-Benz giới thiệu, quá trình hoàn thành chiếc AMG Vision GT này không chỉ đòi hỏi người thiết kế phải thực tế hóa hình dáng của chiếc xe, mà còn phải bắt chước cả động cơ, tiếng ga như trong game.

Theo đó, Xe được trang bị bởi động cơ tăng áp AMG bi-turbo V8 có hiệu suất đến 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm. Khung xe được cấu thành chủ yếu là bằng nhôm có trọng lượng là 1385 kg và tỉ lệ công suất trọng lượng mỗi tấn là 417 mã lực.

Cùng theo dõi đoạn clip sau để hiểu hơn về quá trình thực hiện chiếc Mercedes-Benz AMG Vision GT Gran Turismo 6:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.