Khám Phá, - 16/06/2014 11:25 PM
Không đợi đến mùa thu năm nay, Mercedes-Benz đã tung ra thông tin đắt giá về chi tiết động cơ của chiếc coupe thể thao AMG GT.

Cũng giống như người hâm mộ, Mercedes-Benz có vẻ như cũng không thể ngồi yên để chờ đến ngày mẫu coupe thể thao AMG GT chính thức ra mắt. Hãng xe này liên tục tiết lộ nhiều chi tiết đáng chú ý của mẫu xe này từ nội thất đến hình dáng sơ bộ thiết kế ngoại thất. Mới đây hãng xe Đức lại hé lộ cách mà động cơ V8 với sức mạnh 500 mã lực của AMG GT hoạt động.

Dù qua một số tiết lộ của hãng, chúng ta đã được thưởng thức âm thanh động cơ đầy phấn khích. Nhưng qua đoạn clip mới, những tính đồ về xe hơi sẽ được thỏa mãn cách thức động cơ V8 và cặp turbo có ký hiệu M178 vận hành, bổ trợ cho nhau nhằm tạo ra công suất lên đến 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

So sánh với mẫu xe SLS AMG mà chiếc AMG GT sắp sửa thay thế, xe có kích thước nhỏ hơn so với đời trước. Công suất của AMG GT cũng nhỏ hơn 60 mã lực nhưng mức mô-men xoắn vẫn được giữ nguyên 650 Nm.

Dù không nói rõ thời điểm ra mắt nhưng Mercedes AMG GT sẽ không ra mắt chính thức cho đến mùa thu năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.