Khám Phá, - 23/08/2014 06:03 PM
Dòng Mercedes-Benz S-Class hiện nay đã sở hữu vô số công nghệ hiện đại. Tuy nhiên trong tương lai, thế hệ kế tiếp của S-Class đời 2018 sẽ còn được trang bị những công nghệ tân tiến hơn nữa.

Trả lời phỏng vấn tờ Auto Express, trưởng ban thiết kế nội thất Mercedes - Jan Kaul cho biết hãng xe Đức dự định sẽ giành lại vị trí hàng đầu về thiết kế nội thất, vốn đang bị thống trị bởi Audi và Tesla. Dù Audi đã tạo nên những tiêu chuẩn mới về công nghệ và hệ thống thông tin giải trí, nhưng Mercedes-Benz tin rằng mình có thể làm tốt hơn nữa.

Mercedes-Benz cũng nói rằng hãng sẽ không ứng dụng công nghệ chỉ vì lý do này. Họ khẳng định: “Chúng tôi chỉ làm điều tốt nhất cho các khách hàng của mình, chứ không làm nó vì cạnh tranh với các đối thủ”.

Về màn hình điểu khiển ảo vừa ra mắt trên dòng Audi TT, Mercedes cho biết hãng sẽ “tham khảo”, nhưng sẽ không bắt chước theo. Hãng xe Đức cũng nhận ra rằng các màn hình điều khiển xe của các hãng đối thủ sẽ tắt đi khi chiếc xe tắt máy, điều này gây tốn kém, phức tạp và không cần thiết. Mercedes biết được rằng khi người lái bước vào trong xe, thứ đầu tiên họ muốn tiếp cận chính là màn hình điều khiển, do đó nó phải luôn trong tình trạng sẵn sàng

Các phần còn lại trong nội thất của S-Class mới cũng sẽ thay đổi đáng kể. Mercedes hiện đang nghiên cứu công nghệ điều khiển cử chỉ. Hãng cũng đang nghiên cứu thiết kế ra những chiếc ghế đơn mỏng hơn, để tạo một không gian cabin mang tính tương lai hơn. 

Màn hình điểu khiển mới vừa ra mắt trên dòng Audi TT

Có thể bạn quan tâm:

>>> Audi TT tiết lộ bảng điều khiển mới, thách thức các hãng xe sang

>>> Mercedes S-Class Maybach lộ diện trên đường thử

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.