Chỉ lưu lại một thời gian ở thành phố Móng Cái, SLR McLaren roadster đã kịp có những bức ảnh ấn tượng khi cùng mở cửa và nắp ca-pô.
Phiên bản mui trần của SLR được bán ra từ tháng 9/2007 với giá khởi điểm 534.000 USD tại Mỹ. Siêu xe sử dụng động cơ siêu nạp V8 AMG giống bản coupe và hộp số AMG Speedshift R 5 cấp tự động. Công suất 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm giúp SLR roadster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 3,8 giây. Tốc độ tối đa 334 km/h.
Chiếc roadster thừa hưởng công nghệ tiên tiến từ nhiều năm kinh nghiệm của Mercedes cũng như của đối tác McLaren. Thân xe làm hoàn toàn bằng chất dẻo-sợi carbon (CFRP). Khung xe liền khối là kết quả của công nghệ sợi carbon phức tạp. Thành quả mang lại là một siêu xe trọng lượng nhẹ, mức hấp thu năng lượng điển hình và đặc biệt an toàn cũng như độ chịu xoắn đỉnh cao trong dòng xe mui trần.
SLR McLaren roadster trang bị hệ thống treo đã được trải nghiệm trên đường đua, hệ thống phanh thủy lực điện tử cùng bộ phanh đĩa sợi carbon ceramic.
Trong cabin là ghế ngồi kiểu thể thao bọc da, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh Bose, vô-lăng thể thao đa chức năng tích hợp sang số và hệ thống định vị cùng đài và đầu CD.
Việt Nam hiện có duy nhất chiếc Mercedes SLR McLaren coupe cập cảng hồi tháng 7/2008.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Mercedes-AMG C 43 4Matic sẽ là mẫu AMG đầu tiên được lắp ráp và bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá dưới 3 tỷ đồng.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.