Khám Phá, - 11/07/2015 01:21 AM
Mercedes - Benz vừa phát hành đoạn video giới thiệu khả năng Đỗ xe tự động từ xa (Remote Parking Pilot System) của E-class 2017, giống với chiếc xe đầu đàn Series 7 của "đối thủ truyền kiếp" BMW.

Mẫu sedan E-class thế hệ tiếp theo là một trong những mẫu sedan quan trọng với Mercedes – Benz, đánh dấu sự trở lại của hãng xe sang Đức với dòng động cơ 6 xilanh. Với tên mã W213, thế hệ E-class mới cũng sẽ được “nhồi nhét” rất nhiều option công nghệ cao, điển hình là hệ thống tự lái.

Đoạn video đề cập đến hệ thống đỗ xe tự động có tên Remote Parking Pilot System, cho phép chủ xe có thể đỗ xe tự động vào những không gian chật chội mà không phải ngồi trong xe, điều này cho phép quan sat rõ ràng từ bên ngoài để tránh va chạm đáng tiếc.

So với “đối thủ truyền kiếp” BMW, hệ thống này rất giống với hệ thống đỗ xe xuất hiện trên mẫu xe đầu đàn Series 7 hoàn toàn mới nhưng khác ở chỗ thay vì sử dụng một Display-key đắt tiền thì hệ thống của Mercedes có thể hoạt động thông qua một ứng dụng smartphone.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.