Khám Phá, - 27/12/2014 12:33 AM
Nam MC điển trai Nguyên Khang vừa trở thành khách hàng mới của BMW khi "tậu" cho mình dòng xe Series 3 thế hệ mới.

Nguyên Khang chia sẻ: “Nhu cầu đi lại của Khang khá nhiều. Khang không chỉ di chuyển trong thành phố mà còn vi vu đi tỉnh. Từ lâu Khang đã nghĩ đến việc tậu riêng cho mình một chiếc ôtô. Chiếc ô tô đầu tiên mà Khang có được là chiếc BMW Series 3. Khang thích những mẫu xe của BMW vì nó không chỉ mạnh mẽ, nam tính, sang trọng, mà bên cạnh đó Khang lại là fan của film hành động, nên thường hay xem những cảnh đua xe rượt đuổi tốc độ, nhất là với các bộ phim về điệp viên nên đã yêu thích những chiếc xe BMW từ rất lâu rồi”.

“Hầu hết thời gian của Khang là di chuyển, và vì vậy, Khang luôn muốn chiếc xe mình lái phải mang đến những sự tiện dụng, thoải mái và an toàn. BMW và Khang có khá nhiều điểm tương đồng khi Khang là người ưa mạo hiểm, thích khám phá tìm tòi, và luôn muốn mọi thứ an toàn” – Nguyên Khang chia sẻ cảm nghĩ về chiếc Series 3 của mình.

BMW Series 3 chính thức gia nhập thị trường Việt Nam các đây 2 năm và cũng đạt được những thành công nhất định. Thế hệ thứ 6 của dòng xe này hiện đang được Euro Auto phân phối với 2 phiên bản 320i và 328i. Theo công bố của BMW Euro Auto, doanh số bán hàng của 3-Series thế hệ thứ 6 chiếm tới 40% tổng doanh số hàng năm của hãng.

Phong cách thiết kế trẻ trung, năng động chính là yếu tố giúp Series 3 “ghi điểm” với  khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ thành đạt.

Series 3 mới nổi bật với cặp đèn pha kép kéo dài đến lưới tản nhiệt, logo BMW giờ đây nằm phía trên lưới tản nhiệt, nắp ca-pô dài hơn với đường gân sắc nét hình chữ V hướng về phía trước, hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe. Phía sau hệ thống đèn hậu với công nghệ LED ống, thiết kế hiện đại với khả năng phát sáng nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Bên trong, màn hình trung tâm kiểu dáng mới, hướng về phía người điều khiển, vô-lăng bọc da tạo cảm giác thật êm ái mỗi khi chạm đến. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng kết hợp tạo sự sang trọng và tiện nghi cho nội thất xe.

Nếu muốn có những trang bị cao cấp hơn, khách hàng có thể tùy chọn gói Sport hoặc Modern. Với gói tùy chọn Sport cung cấp đường chỉ may nổi trên vô-lăng bọc da, mặt đồng hồ có vòng phản quang và thang km màu đỏ. Gói Modern tạo dấu ấn với những chi tiết ốp vân gỗ.

Điểm nổi bật nhất của dòng Series 3 mới chính là công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió phía trước HUD (Head-Up Displays) lần đầu tiên được trang bị cho dòng xe này. Hệ thống HUD này có màu sắc rõ ràng và độ phân giải cao giúp hiển thị thông tin cho người lái về vận tốc hiện tại của xe trên kính chắn gió phía trước người lái, cho phép người lái luôn giữ độ tập trung 100% vào hành trình phía trước.

Tại thị trường Việt Nam, Series 3 hiện được phân phối với 2 phiên bản 320i và 328i. Cả 2 phiên bản này đều đi kèm động cơ 2.0L TwinPower Turbo 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút đối với bản 320i và 245 mã lực từ 5.000 – 6.000 vòng/phút đối với bản 328i.

Phiên bản BMW 320i hiện được Euro Auto phân phối với giá 1,448 tỷ đối với bản tiêu chuẩn và 1,495 tỷ đối với bản trang bị HUD. Trong khi đó, giá bán của bản 328i lần lượt là 1,749 tỷ và 1,796 tỷ với trang bị HUD.

Khi mua xe BMW Series 3 mới vào thời điểm hiện tại khách hàng sẽ có cơ hội được hoàn tiền mặt 20.000 USD trong chương trình khuyến mãi "Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau" (giải thưởng tương đương 430 triệu đồng, kéo dài đến hết 29/12), đồng thời được tặng 2 năm bảo hiểm bao gồm thủy kích, 2 năm thay dầu nhớt, phiếu quà tặng Phụ kiện và Dịch vụ, Camera lùi lắp đặt tiêu chuẩn cho xe 320i.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.