Khám Phá, - 17/02/2014 10:39 PM
Sau khi âm thầm cập cảng Hải Phòng vào đầu tháng 11 vừa qua, Maserati GranTurismo MC Stradale đã chính thức “làm dâu” đất thủ đô với biển số cực đẹp 30A-099.99. Ước tính, mức giá sau thuế của siêu xe này tại Việt Nam vào khoảng 10 tỉ đồng.

Đây quả là một tin vui cho những tín đồ tốc độ tại Việt Nam khi siêu xe Maserati MC Stradale đã chính thức gia nhập vào đội hình siêu xe tại nước ta với những cái tên đình đám như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Lamborghini LP670-4 SV, Ferrari 599 GTB, Ferrari 458 Italia,…

Qua những bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn Otofun, chúng ta có thể thấy ngoại thất chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale mang màu vàng “Giallo GranTurismo” tuyệt đẹp với bộ la-zăng 20 inch cùng hệ thống phanh hiệu suất cao Brembo, với các má phanh bằng carbon-ceramic màu đỏ nổi bật.

Nội thất xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da cao cấp và các chi tiết bằng sợi carbon với các đường chỉ khâu màu vàng tinh tế mang lại sự sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao cho xe.

Trái tim của Maserati GranTurismo MC Stradale là động cơ 4.7L V8 được tinh chỉnh để có thể sản sinh ra sức mạnh 450 mã lực, hơn 10 mã lực so với đàn anh GranTurismo S, trong khi mô-men xoắn cực đại lên tới 510Nm, cải thiện hơn 20Nm. 

Nhờ việc nâng cấp hộp số MC Race Shift 6 cấp, Meserati có thể rút ngắn thời gian chuyển số cho MC Stradale. Vì vậy, xe có thể tăng tốc tới 100km/h từ vạch xuất phát chỉ mất 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 300km/h so với mức 295km/h của đàn anh GranTurismo S. Mặc dù, động cơ mạnh mẽ hơn nhưng lượng nhiên liệu tiêu thụ vẫn được giữ nguyên so với Granturismo S, ở mức 13lít/100km.

Đặc biệt, Maserati GranTurismo MC Stradale còn là mẫu xe đầu tiên trong lịch sử Maserati có tùy chọn chế độ Race cùng với hai chế độ lái được nâng cấp Auto và Sport, có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ nhờ thiết kế đơn giản của táp-lô. Xe có giá xuất xưởng khoảng 200.000 USD và ước tính mức giá của xe nếu đóng đầy đủ thuế và ra biển số tại Việt Nam vào khoảng 10 tỉ đồng.

Video Maserati MC Stradale “nhập tịch” Việt Nam với biển số cực đẹp.

Ảnh và Video: Hai Beo Photography

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.