Khám Phá, - 05/08/2013 04:42 PM
Nếu bạn tự hỏi chiếc Maserati GranTurismo S sẽ như thế nào nếu khoác lên mình bộ cách màu áo lính thì hãy chiêm ngưỡng tác phẩm của hãng độ WrapStyle dưới đây.

Lấy cảm hứng từ màu áo của những người lính Mỹ, WrapStyle sẽ thay đổi ngoại hình cho chiếc Maserati GranTurismo S và hang đã thành công rực rở. Không chỉ phủ toàn bộ cơ thể Maserati GranTurismo S bộ cánh mang phong cách Amry, WrapStyle con thực hiện điều này ngay cả trên bộ la zăng.

Maserati GranTurismo S lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2008. Xe được trang bị động cơ V8 4.7 lít cho công suất tối đa 434 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 496Nm tại 4.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp. Maserati GranTurismo S bản thân nó đã là một cỗ máy hiệu suất cao chính vì vậy WrapStyle đã không có sự điều chỉnh nào về động cơ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.