Khám Phá, - 19/07/2012 03:33 PM
Hãng độ xe Đức Mansory vừa mới công bố sẽ cho ra mắt phiên bản Lamborghini Carbonado Black Diamond được làm chủ yếu từ sợi carbon.

Một chiếc Lamborghini Carbonado tương tự từng được phát hiện tại sân bay địa phương gần trụ sở chính của Mansory. Mansory cho biết Lamborghini Carbonado Black Diamond được xây dựng dựa trên Lamborghini Aventador LP700-4 và được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 6 chiếc.

Mansory trang bị cho Lamborghini Carbonado Black Diamond khe hút gió lớn hơn mang nhiều không khí vào bên trong làm mát động cơ. Cản trước tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày kết hợp với cánh gió mới phía trước cũng như nắp capo thiết kế mới bằng sợi carbon.


Kích thước cầu trước và sau xe cũng được thay đổi lần lượt là 40mm và 50mm và nổi bật với thiết kế mới lạ hai bên hông gầm xe. Bộ khuếch tán được tích hợp vào tấm chắn bùn mới phía sau xe. Bên cạnh đó, trần xe và vỏ khoang động cơ cũng được làm từ sợi carbon.


Đặc biệt, Lamborghini Carbonado Black Diamond được trang bị một hệ thống tối ưu hóa quản lý động cơ và hệ thống ống xả công suất giúp gia tăng sức mạnh và khả năng tăng tốc. Động cơ 12 xi lanh trên Lamborghini Carbonado Black Diamond sản sinh công suất 754 mã lực tại vòng tua 8.300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 750Nm tại vòng quay 6.000 vòng/phút. Với sức mạnh này chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km chỉ mất 2.8 giây và đạt vận tốc tối đa là 355km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.