Khám Phá, - 12/11/2014 03:15 PM
Hãy tưởng tượng rằng bạn được nhốt bên trong một chiếc xe độ 1000 mã lực và được thả rơi từ máy bay trực thăng xuống một khu rừng bí hiểm, bạn sẽ làm gì để thoát ra khỏi đó?

Đoạn video mới nhất do XP1K2 phối hợp cùng Polaris RZR thực hiện sẽ giải đáp được câu hỏi đó. Bên trong chiếc xe độ Polaris RZR XP 1000, tay lái chuyên nghiệp RJ Anderson đã thực hiện những màn vượt địa hình khó khăn và điên rồ nhất từ trước đến nay.

Thực hiện trong một khu rừng rộng đến 600 mẫu Anh gần Washington, đoạn video là những pha hành động nghẹt thở, những khúc quanh khó nhằn những cảnh lao xe nguy hiểm của nhà vô địch Off-Road Racing - RJ Anderson. Với sự giúp sức của chiếc Polaris RZR XP 1000 Side-by-Side (SxS) trang bị động cơ Polaris ProStar® 1000 Muzzys Performance, hệ thống chống xóc Walker Evans Racing… RJ Anderson và đội ngũ làm phim đã thực hiện những thước phim vô cùng hấp dẫn khiến bạn khó lòng rời mắt.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau để chứng kiến sức mạnh của con người có thể vượt qua được những thử thách nào:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.