Khám Phá, - 28/11/2015 03:38 PM
Mới đây, một công ty thời trang online có tên Hoonigan vừa tổ chức màn drift tốc độ giữa hai chiếc xe độ Nissan 370Zs tại siêu thị bỏ hoang Hawthorne Plaza ở California, Mỹ.

Nhằm hướng đến ngày mua sắm Thứ 6 đen tối cũng như Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) năm nay, một nhóm các tay đua đam mê tốc độ của Hoonigan đã thực hiện màn drift tốc độ theo phong cách trong hành động qua các đoạn đường quanh co, ngõ ngách chật hẹp tại một siêu thị bỏ hoang từ năm 1999.

Tham gia vào màn thử thách thú vị này là mẫu xe Nissan 370Zs được độ lên khá tinh tế, giúp các tay đua thể hiện những cú bức phá dưới công suất sản sinh lên đến 1000 mã lực.

Lấy cảm hứng từ “Tokyo Drift”, một tập trong series “Fast & Furious”, Hawthorne Plaza chính là địa điểm diễn ra màn thử thách này và đây cũng là phim trường của những bộ nổi tiếng khác như “Minority Report”, “The Green Hornet”, “Gone Girl”…

Hãy cùng xem màn biểu diễn đầy sức mạnh và tốc độ này dưới đây:  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.