Khám Phá, - 02/03/2016 12:00 AM
Loạt video đình đám Gymkhana của Ken Block xuất hiện trong nhiều năm qua, nay đã trở lại với tập Gymkhana Eight vừa mới hoàn tất cách đây chưa lâu tại thành phố Dubai, UAE.

Trong các video của mình trước đây, Ken Block từng thể hiện nhiều màn lái xe đẳng cấp, kết hợp với trình diễn nhờ vào những góc quay, hiệu ứng chuyên nghiệp bên cạnh những mẫu siêu xe hoặc xe độ cuốn hút người xem.

Riêng ở tập Gymkhana Eight vừa mới tung ra, tay lái người Mỹ tiếp tục diễn xuất chính với chiếc Ford Fiesta ST RX43 được độ lên đến 650 mã lực và có thể tăng tốc 0 – 100km/h chưa tới 2 giây đã lần lượt đi khám phá, “quậy” khắp thành phố Dubai với những hình ảnh đặc trưng của đất nước Trung Đông như sa mạc, đại bàng, báo gấm, đua với siêu xe, đốt lốp quanh dàn xe cảnh sát khủng nhất thế giới…, đặc biệt là màn drift cực độc cùng với chiếc máy bay Boeing khổng lồ.

Dưới đây là những hình ảnh độc đáo, ấn tượng mà Ken Block và ê-kíp của đối tác đã thực hiện tại Dubai cùng chiếc Ford Fiesta ST độ. 

Ford Fiesta ST RX43 bên cạnh những siêu xe khác.

Ford Fiesta ST độ phối hợp biểu diễn cùng xe bán tải Ford F-150 Raptor.

Ken Block giữa vòng vây của những chiếc xe cảnh sát đắt tiền.

Ngoài công việc, Ken Block còn tranh thủ tận hưởng nhiều điều thú vị khác tại Dubai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.