Khám Phá, - 10/07/2014 06:36 PM
Hãng độ Lumma Design đang lên kế hoạch cho ra đời bản độ cực hầm hố cho mẫu crossover BMW X6 vừa ra mắt với tên gọi Lumma Design CLR BMW X6 R.

BMW X6 2015 là thế hệ thứ 2 của mẫu crossover đầu bảng nhà BMW và vừa được ra mắt vào đầu tháng 6/2013. Ở thế hệ mới này, BMW đã “lột xác” X6 với thiết kế mới mạnh mẽ, cơ bắp và thể thao hơn. Tuy nhiên, với những hãng độ như Lumma Design thì bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để hài lòng. Chính vì thế họ đang lên kế hoạch để cho ra đời bản độ siêu hầm hố và siêu mạnh của X6 2015 với cái tên Lumma Design CLR BMW X6 R.

Qua những hình ảnh phác thảo được Lumma Design công bố, bản độ của Lumma gây ấn tượng mạnh với màu sơn vàng nổi bật cùng các chi tiết được sơn đen mạnh mẽ. Ở đầu xe, cản trước hầm hố với 2 hốc hút gió mở rộng, đèn sương mù đặt cao trên X6 nguyên bản được thay bằng cặp đèn kép được đặt thấp. Nắp ca-pô với các đường gân nổi đi kèm các khe tản nhiệt động cơ.

Ở phía sau, CLR BMW X6 R tạo điểm nhấn với cụm 4 ống xả nằm ngang gồm 2 ống xả lớn ở ngoài và 2 nhỏ ở giữa cùng bộ khuếch tán gió to bản phía sau. Ngoài ra, Lumma còn bổ sung tấm ốp gầm xe giúp hạ thấp trọng tâm và tăng tính khí động học. Chưa dừng ở đó, hãng độ này còn trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép kích thước lớn với vòm bánh xe mở rộng mỗi bên 50 mm.

Để tương xứng với bộ vỏ cực ngầu của CLR BMW X6 R, hãng độ của Đức sẽ nâng công suất của khối động cơ 4.4 lít V8 trên X6 5.0i nguyên bản từ​​ 450 mã lực lên 590 mã lực với mô-men xoắn tăng từ 650 Nm lên 850 Nm. Với sức mạnh được tăng lên đáng kể đó, tốc độ tối đa của bản độ này được đẩy lên đến 295 km/h, tăng 45 km/h so với X6 nguyên bản.

Dự kiến, Lumma Design CLR BMW X6 R ​​sẽ được chính thức trình làng tại Geneva Motor Show 2015 với giá bán chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.