Khám Phá, - 10/03/2015 02:46 PM
Tại triển lãm Geneva Motor Show, hãng lốp Goodyear đã giới thiệu 2 sản phẩm lốp concept hoàn toàn mới BH03 và Triple Tube. Trong đó, BH03 có khả năng hấp thụ năng lượng dư thừa và nạp điện cho xe.

Song hành cùng các hãng xe lớn trên thế giới tại triển lãm diễn ra ở Thụy Sĩ, Goodyear đã vẽ ra 1 tương lai mới cho công nghệ sản xuất lốp bằng 2 mẫu lốp ý tưởng của mình. Trong đó, lốp BH03 có thể sản sinh năng lượng điện từ nhiệt độ của bánh xe.

Lốp cấu tạo bằng các đường rãnh thông minh có thể hấp thụ ánh sáng và nhiệt, kết cấu thân lốp làm bằng chất liệu thermo, hệ thống làm mát đặc biệt bên hông lốp. Năng lượng sản sinh trong quá trình xe chạy trên đường sẽ được mẫu lốp này truyền đến bộ điện năng/pin/ắc quy của xe.

Cùng theo dõi đoạn clip sau để tìm hiểu chi tiết loại lốp này:

Trong khi đó, loại lốp Triple Tube lại có khả năng thích ứng với môi trường cực cao. Như tên gọi của mình, loại lốp này có 3 ống được đặt bên dưới lớp vỏ tương ứng với 3 vị trí/3 chức năng chạy khác nhau: tiết kiệm, thể thao, địa hình.

Cùng theo dõi đoạn clip sau để tìm hiểu chi tiết loại lốp này:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.