Khám Phá, - 14/11/2013 12:14 AM
12 thiết kế lấy cảm hứng từ những vấn đề như tắc nghẽn giao thông, ô nhiễm môi trường đồng thời hướng đến giá trị phát triển bền vững của tương lai đã lộ diện với nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng.

Năm nay là năm thứ 10 cuộc thi thiết kế Los Angeles Show Design Challenge được tổ chức. Chủ đề được ban tổ chức đưa ra năm nay là “Sinh thái và phương tiện – từ câu trả lời của thiên nhiên đến thách thức của con người”.

12 bài dự thi là những thiết kế nhằm khắc phục tình trạng ô nhiễm, tắc nghẽn giao thông và sự phát triển bền vững”.

Trong đó, BMW đem đến Los Angeles 2 bài dự thi, thứ nhất là L.A.Subways, diễn tả hệ thống đường thủy tương lai sẽ là loại đường giao thông phổ biến như đường bộ hiện nay. Bài thi thứ 2 tên là S.E.E.D. (Sustainable Efficient Exploratory Device), lấy cảm hứng từ hạt cây phong có thể dùng làm một “cái đuôi” đa chức năng cho xe.

Đội thi Mazda Design America thì đem đến cuộc thi chiếc Auto Adapt có khả năng thay đổi hình dạng và tự lái. Còn Subaru thì đem đến LA bài dự thi mang tên Suba-Roo có hình dạng giống như một chú kangaroo.

Ngạc nhiên là một số hãng kém nổi tiếng như Changfeng Motors của Trung Quốc cũng tham gia sự kiện với chiếc LaBrea lấy cảm hứng từ con cào cào, Qoros và hệ thống giao thông “con đường tơ lụa” của hãng…

Thiết kế thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 21/11/2013.

Một số thiết kế tham gia dự thi:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: LA Auto Show