Khám Phá, - 12/09/2015 03:42 PM
Bốn golfer Việt ưu tú nhất sẽ tham dự Vòng chung kết Lexus Cup khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Bali vào tháng 11/2015.

Trước giờ khai cuộc giải đấu sôi động của làng golf thế giới - Lexus Cup 2015, thương hiệu xe sang Lexus Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đấu Lexus Cup 2015 nhằm tìm kiếm 4 golfer Việt ưu tú có được đặc quyền tham dự Vòng chung kết Lexus Cup khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Bali vào tháng 11/2015. Đây là mùa giải thứ hai của Lexus được tổ chức ở Việt Nam và cũng là vòng đấu loại Lexus Cup 2015 duy nhất tại đây.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Naman Retreat Danang và sân golf The Dunes, Đà Nẵng trong hai ngày 18-19/09/2015 với sự tham dự của 50 golfer không chuyên cả nước là các doanh nhân thành đạt cũng đồng thời là khách hàng thân thiết của Lexus tại Việt Nam. Với một vòng đấu loại duy nhất, cuộc tranh tài hứa hẹn đầy cam go và kịch tính hơn rất nhiều.

Tham dự giải đấu, người yêu golf không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, chinh phục thử thách và nhận những giải thưởng hấp dẫn mà còn có dịp trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu xe sang Lexus. Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one lần này là xe Lexus NX200t trị giá 2,4 tỷ đồng.

Bên cạnh vòng đấu chính thức nhằm tìm kiếm 4 người chơi ưu tú có được đặc quyền tham dự Vòng chung kết Lexus Cup 2015 khu vực châu Á – Thái Bình Dương, sự kiện lần này cũng có nhiều hoạt động bên lề thú vị như: vòng đấu giao lưu với Pro, cuộc thi short-game với giải thưởng hấp dẫn…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.