Khám Phá, - 17/06/2016 04:12 PM
Hãng xe Anh quốc vừa thực hiện xong một thử thách thú vị cho chính mẫu xe Land Rover Discovery Sport với khả năng kéo đi đoàn tàu nặng đến hơn 100 tấn, băng qua quãng đường dài khoảng 10km tại Thuỵ Sỹ.

Sau 27 năm chiếc Land Rover Discovery đầu tiên thử nghiệm về khả năng kéo được một đoàn tàu, giờ đây một phiên bản SUV thể thao và sang trọng hơn lại tiếp tục được thử thách với việc thực hiện kéo 3 toa tàu trên đoạn đường ray có tổng trọng lượng lên tới 100 tấn, nặng xấp xỉ 60 lần trọng lượng 2,5 tấn của mẫu xe Anh.

Mẫu xe được chọn cho thử thách lần này là Discovery Sport, sở hữu khối động cơ diesel 2.0L, cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm, sử dụng hộp số tự động 9 cấp. Để có thể kéo được đoàn tàu trên, chiếc xe Land Rover này được trang bị bộ dây kéo có trợ lực điện tử cùng các hệ thống hỗ trợ kiểm soát địa hình.

Hãy cùng kiểm chứng khả năng thú vị này qua video dưới đây.   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.