Khám Phá, - 10/01/2014 04:11 PM
Tại triễn lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2014 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ. Chiếc siêu xe thương mại đắt nhất thế giới Lamborghini Veneno Roadster đã tái xuất với dàn âm thanh khủng từ hãng Monster Audio.

Các chuyên gia âm thanh từ Monster Audio đã hợp tác với Lamborghini để phù phép cho siêu xe Veneno Roadster trị giá 4,5 triệu USD hệ thống âm thanh âm thanh đặc biệt của họ. Hệ thống âm thanh đã được điều chỉnh bởi chính tay Noel Lee. Người được mệnh danh là phù thủy âm thanh.

Ông đã chia sẻ "Sản xuất một hệ thống âm thanh cho chiếc xe này là một niềm vui đặc biệt đối với tôi và tôi tự hào rằng Lamborghini đã đặt niềm tin vào Monster Audio để làm điều này. Lamborghini nổi bật vì là nhà sản xuất siêu xe thể thao tốt nhất nước Ý và đó là một đặc ân cho tôi được làm việc với dự án này"

Hệ thống âm thanh của Veneno sử dụng công nghệ và âm thanh cải tiến mới nhất của công ty để cung cấp những âm thanh chân thực nhất. Theo Monster, hệ thống âm thanh sẽ giúp người ngồi trên Veneno Roadster có được tận hưởng những âm thanh tuyệt vời như đang xem các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.