Khám Phá, - 19/05/2014 04:32 PM
Siêu xe hàng hiếm và có giá triệu USD của Lamborghini vừa bất ngờ xuất hiện tại đường đua F1 Sepang, Malaysia.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Sesto Elemento xuất hiện công khai. Chính vì vậy siêu xe này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ tốc độ tại đây. Trước đó, Sesto Elemento từng xuất hiện tại một quốc gia Đông Nam Á khác là Singapore.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Paris Motor Show 2010, Sesto Elemento là một trong những siêu xe gây ấn tượng bởi toàn bộ khung gầm và thân xe được chế tạo từ chất liệu sợi carbon được Lamborghini phát triển cùng với NASA, nhờ đó mà trọng lượng của Sesto Elemento chỉ ở mức 999 kg.

Trái tim của siêu xe này là khối động cơ 5.2 lít, V10, có công suất tối đa 570 mã lực được lấy từ chiếc Gallardo LP570-4. Tuy nhiên, nhờ vào trọng lượng cực nhẹ và sức mạnh ấn tượng với tỷ lệ công suất/trọng lượng là 1,75 kg/mã lực, Sesto Elemento có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa có thể lên tới 350 km/h.

Sẽ chỉ có 20 chiếc Sesto Elemento được xuất xưởng và giá bán của mỗi xe có thể lên tới 2,2 triệu USD (tương đương gần 46 tỉ đồng). Tuy nhiên, tất cả 20 chiếc đều đã có chủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.