Khám Phá, - 20/02/2013 10:15 PM
Mùa giải MercedesTrophy 2013 đã chính thức khởi tranh tại các câu lạc bộ trên khắp cả nước. Đây được đánh giá là mùa giải có quy mô và sôi động nhất trong lịch sử 10 năm giải MercedesTrophy có mặt ở Việt Nam.

Hơn 6.000 golf thủ tham gia, chủ yếu là chủ doanh nghiệp hoặc tổng giám đốc các công ty. MercedesTrophy là sân chơi để các golf thủ chia sẻ niềm đam mê dành cho bộ môn thể thao đặc biệt này. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cùng gặp gỡ và trò chuyện với các chủ xe Mercedes khác, cũng như mở ra những cơ hội kinh doanh mới.

Các golf thủ tham gia giải MercedesTrophy sẽ nhận được những chuyến đi hạng thương gia đến Scotland, Úc và Đức do Mercedes-Benz và đối tác tài trợ. Chỉ riêng trong mùa giải năm vừa qua, Mercedes-Benz đã dành hẳn 50 xe Mercedes sang trọng cho các golf thủ có cú đánh thần kỳ một gậy vào lỗ và tổng cộng bốn chiếc Mercedes-Benz đã được giao cho các tay golf.

Lái xe Mercedes-Benz có giúp golf thủ chơi golf tốt hơn không? Câu hỏi này không ai có thể trả lời được. Nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu bạn sở hữu một chiếc Mercedes và chơi golf thì chủ nhân của Mercedes sẽ có cơ hội dành được những giải thưởng mang đẳng cấp quốc tế. Họ sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với những giá trị cốt lõi của thương hiệu ngôi sao ba cánh, ngay cả khi không ngồi trên xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.