Khám Phá, - 23/05/2012 10:14 PM
Hãng độ Wald International đến từ Nhật Bản vốn nổi tiếng về khâu tinh chỉnh ngoại thất đã tiến hành nâng cấp mẫu xe CLS của Mercedes.

Mặc dù dòng CLS đã ra mắt từ lâu nhưng từ khi chiếc W219 coupe bốn cửa xuất hiện từ năm 2004 dòng xe này mới thực sự được biết đến. Thế nên, hiện nay, dù cuộc sống được nâng cao, những chiếc xe đời cũ cũng được nâng cấp lên rất nhiều.

Ở bản độ lần này, Wald International chủ yếu tập trung vào kiểu dáng ngoại thất. Cụ thể, hãng Wald International cung cấp cho mẫu xe cản trước kiểu Bentley, cánh gió bên cải tiến và cản sau mở rộng. Mặt nạ trước có vẻ dữ dằn hơn với lưới tản nhiệt hạ thấp và được sơn đen màu đen, logo Mercedes vẫn được đạt ở vị trí trung tâm. Ngoài ra Mercedes CLS còn được trang bị bộ la-zăng Renovatio mới màu đen kích cỡ 20 inch.

Hệ thống động cơ của Mercedes CLS 4 cửa này vẫn được giữ nguyên với động cơ V6 3.5L kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với cần sang số trên vô-lăng.

Tại Việt Nam, nguyên bản CLS thế hệ thứ 2 đã được nhập về thông qua chính nhà phân phối chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.