Khám Phá, - 17/08/2013 02:46 PM
Việc những chiếc xe cổ xuất hiện trên các thiết kế tem thư không quá xa lạ với nhiều người. Mới đây, hãng Royal Mail đã tìm kiếm vào bình chọn ra 6 “mẫu xe Anh tuyệt vời nhất từng được sản xuất” để phát hành hình ảnh chúng dưới dạng tem thư.

Những mẫu xe vinh dự đạt được danh hiệu “mẫu xe Anh tuyệt vời nhất từng được sản xuất” gồm: Series One Jaguar E-type roadster đời 1961, MG B đời 1962, Aston Martin DB5 đời 1963, Rolls-Royce Silver Shadow đời 1965, Morgan Plus 8 đời 1968 và Lotus Esprit đời 1976. Hình ảnh của những mẫu xe này do nhiếp ảnh gia James Mann thực hiện.

Trước đó, các mẫu xe huyền thoại của Anh đã từng xuất hiện trong bộ tem 4 chiếc mang tên “Workhorses” như: Austin FX4 black cab, Ford Anglia 105E, Land Rover Defender 110 và  Morris Minor van.

Phát biểu trước sự kiện ra mắt bộ tem thư 6 chiếc này, giám đốc mảng tem và sưu tập của Royal Mail - ông Andrew Hammond cho biết: “Những chiếc xe này rất cổ điển và chúng tôi rất vui khi có thể tôn vinh giá trị mang tính biểu tượng của chúng thông qua bộ tem này.”

Bộ tem 6 chiếc vừa được ra mắt của Royal Mail

Bộ tem “Workhorses” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.