Khám Phá, - 30/12/2013 08:27 PM
Khám phá khả năng vượt đường off-road cùng 2 chiếc xe cổ Volkswagen Beetle.

Những chiếc Volkswagen Beetle hay còn gọi là “con bọ” là những chiếc xe gắn liền ký ức tuổi thơ của nhiều người. Nó chính là biểu tượng của mẫu xe thành phố với khả năng chạy bền, tiết kiệm và gọn nhẹ. Tuy nhiên, khi cần, những “chú bọ” này vẫn có thể chạy off-road một cách mạnh mẽ và bền bỉ không thua kém bất kỳ chiếc SUV hiện đại nào.

Bản thân chiếc Baja Bug có thể di chuyển trên những đoạn đường sa mạc, bờ biển và vượt những đụn cát khá cao nhờ vào trọng lượng nhẹ và động cơ mạnh mẽ hơn phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên với một chút điều chỉnh ở chắn bùn trước và sau, nâng cấp hệ thống lái và lắp vào các bánh xe địa hình, chiếc Baja Bug có đời từ 1969 đã có thể sẵn sàng cho một chuyến đi vượt địa hình.

Cùng theo dõi đoạn video clip dưới đây để tìm hiểu quá trình nâng cấp và thử nghiệm sức mạnh của 2 chiếc Baja Bug trên đoạn đường off-road:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.