Khám Phá, - 24/01/2014 11:20 PM
Các nhà thiết kế thời trang là bậc thầy về sử dụng màu sắc, chất liệu và hoa văn. Đó cũng chính là lý do mà các hãng xe lớn trên thế giới hợp tác với họ để cho ra đời các phiên bản xe đặc biệt.

Danh sách dưới đây sẽ tổng hợp 15 mẫu xe thú vị nhất được các nhà tạo mẫu thiết kế nên. Tuy không phải mẫu xe nào cũng lung linh và đẹp ngất ngây, thậm chí có một số chiếc thật sự kinh khủng, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với những gì mà một nhà thiết kế có thể làm đối với một chiếc xe.

1. Fiat 500 của Gucci

Fiat 500 do Gucci thiết kế là chiếc xe nhận được nhiều ý kiến trái chiều: một số người rất thích nó, nhưng một số người không thể chịu nổi dáng vẻ và phong cách của nó. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều hài lòng với thiết kế nội thất thanh lịch bên trong xe. Đây còn có thể được xem là một trong những mẫu xe có nội thất thời trang nhất trên thị trường.

2. Jeep CJ7 của Levi's

Levi's là một hãng sản xuất quần jean nổi tiếng, và cũng không quá bất ngờ khi chiếc Jeep CJ7 có ngoại thất màu xanh jean và nội thất bọc vải jean hoàn toàn.

Một phong cách rất Levi’s, một phong cách rất denim.

3. AMC Hornet Sportabout của Gucci

Hãng xe này tuy không còn tồn tại, nhưng chiếc wagon AMC do Gucci thiết kế vẫn là một trong những mẫu xe ấn tượng nhất với thiết kế nội thất xinh đẹp, là tiền đề của chiếc Gucci Fiat 500.

4. Lincoln Mark. V của Givenchy

Màu sắc của xe tuy có hơi lỗi thời nhưng những dấu ấn mà Givenchy để lại cho mẫu xe Lincoln vẫn rất đáng trân trọng.

5. Range Rover Evoque phiên bản Victoria Beckham

Khi nghe đến việc thương hiệu thời trang của Victoria Beckham kết hợp cùng mẫu xe sang Range Rover, nhiều người cảm thấy nghi ngờ. Tuy nhiên, kết quả của sự kết hợp này là một mẫu xe vừa nam tính lại vừa hầm hố. Một phiên bản rất đáng giá của Range Rover Evoque.

6. Chrysler 300C của John Varvatos

Mẫu xe này ra đời với mục đích phục vụ cho một chương trình từ thiện vì trẻ em. Tuy là mẫu xe từ thiện nhưng thiết kế của Chrysler 300C thật sự khá hấp dẫn và sang trọng với màu đen bóng ở ngoại thất. Đi cùng với nó là một nội thất độc đáo, khác biệt. 

7. Cadillac Seville của Gucci

Tuy không có nhiều đất để “dụng võ” nhưng đây vẫn mẫu xe đẹp, xứng đáng với thương hiệu thời trang danh tiếng Gucci.

8. Citroen Lacoste Concept

Đây là một trong những mẫu xe kỳ quặc nhất mà các nhà thiết kế thời trang từng “đụng tay” vào. Trông nó như một mẫu xe minibus tương lai với các chi tiết được phối màu sắc nét và vui nhộn. 

9. Rover Mini của Paul Smith

Mặc dù phong cách thiết kế xe của Anh Quốc sẽ khiến một số người cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên mẫu Mini do Paul Smith thiết kế lại rất được lòng người xem.

10. Nissan Pathfinder của Marc Ecko

Mẫu xe này mang đến một cảm giác hào hứng cho người xem. Nó có thể là tâm điểm trên đường chạy, và thậm chí là nhân vật chính của một buổi tiệc với bộ mâm màu cam nổi bật, phối hợp cùng các hoa văn màu xám nhạt trên nền màu gi.

Nói chung, Nissan Pathfinder của Marc Ecko là một chiếc xe mà bạn không nên bỏ qua.

11. Mini Cooper của Kenneth Cole

Hãng thời trang danh tiếng Kenneth Cole không hề che giấu niềm đam mê với đồ da và ghim kim loại của mình khi toàn bộ “mặt tiền” của chiếc Mini Cooper đều lấp lánh chấm bạc trên nền màu xám. Nội thất xe cũng được phủ toàn bộ bằng da lột và kim ghim bằng kim loại trông vô cùng cá tính.

12. Chanel Fiole của Jinyoung Jo

Jinyoung Jo là một nhà thiết kế tập sự. Tuy nhiên vì niềm đam mê với xe và hãng thời trang Chanel, cô đã cho ra đời một mẫu concept khá ấn tượng mang phong cách tương lai. Ngoài thiết kế mang đậm nét Chanel, chiếc xe này có thể sử dụng động cơ AMG V8 để trở thành thí sinh bắt mắt trên đường đua Nurburgring.

13. Bentley Continental Flying Spur của Linley

David Linley không hẳn là một nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên sản phẩm qua bàn tay của anh – chiếc Bentley Continental Flying Spur với nội thất được chế tác bằng gỗ tinh xảo là một sản phẩm khó có thể bỏ qua.

14. Mini Cooper Red Mudder của DSquared

Hầm hố, mạnh mẽ và ấn tượng là những cảm giác mà bạn có thể thấy được qua phiên bản Mini Cooper Red Mudder do Dsquared thiết kế.

Ngoài các chi tiết như lưới chắn bùn mới, bộ 8 chiếc đèn pha được trang bị thêm ở đầu và mui xe, chiếc Mini còn được trang trí biểu tượng lá phong đỏ ở thân xe, gợi ý về “gốc gác” của hãng thời trang đến từ Canada này.

15. Lamborghini Murcielago LP-640 của Versace

Lamborghini và hãng thời trang danh tiếng Versace  đã hợp tác với nhau để cho ra đời 10 chiếc xe phiên bản đặc biệt thuộc dòng Mercielago LP-640.

Mặc dù ngoại thất với tông màu chủ đạo là đen và trắng không có gì đặc biệt, phần nội thất bên trong xe lại khá ấn tượng. Versace đã khéo léo kết hợp hoa văn Hy lạp với 3 màu trắng, đen xám để tạo nên một tổng thể vừa hài hòa, nổi bật lại vô cùng cá tính. Hoa văn này cũng kết hợp khá tài tình với các chi tiết làm bằng sợi carbon của Lamborghini.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.