Khám Phá, - 07/08/2014 09:40 PM
Nếu như bạn là một tín đồ của off-road và các dòng xe đa dụng mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn sang trọng thì chiếc Range Rover Sport 2014 không hề là một cái tên xa lạ.

Tại Việt Nam, phong trào chơi xe đắt tiền đang ngày càng phát triển mạnh với các dòng xe như Mercedes, Audi, BMW, Porsche, Land Rover,… Trong đó, dòng SUV Range Rover Sport của Land Rover đang ngàng càng thịnh hành và được nhiều đại gia tin dùng. Hiện dòng xe này được đưa về nước ta theo hai dạng là phân phối chính hãng và thông qua các salon xe nhập.

Range Rover Sport 2014 xuất hiện tại Việt Nam với 3 phiên bản: HSE Dynamic V6 Supercharged, Autobiography V6 Supercharged và phiên bản cao cấp Autobiography V8 Supercharged.

Phiên bản được CafeAuto giới thiệu trong bài viết này là HSE Dynamic V6 Supercharged. Xe được trang bị động cơ V6 Supercharged có công suất cực đại 340 mã lực tại 6.500 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 3.500 – 5.000 vòng/ phút. Với sức mạnh này xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Điểm ấn tượng và đột phá nhất của Range Rover Sport chính là kích thước của xe khá lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 2.220 x 1.780 mm, chiều dài cơ sở 2.923 mm, khoảng sáng gầm xe từ 213 – 278 mm, có thể điều thông qua nút bấm điện tử trên xe. 

Nội thất của Range Rover Sport mới được cải thiện về không gian, độ tiện nghi và sang trọng cũng như chất lượng chế tác, vật liệu sử dụng cao cấp. Nhờ chiều dài cơ sở tăng lên, hành khách cũng dễ dàng hơn khi vào hàng ghế sau. Đặc biệt có thêm tùy chọn hàng ghế thứ 3 cho khách hàng có nhu cầu. Ngoài những trang bị tiện nghi giải trí cao cấp hiện đại, Range Rover Sport mới được cải thiện về khả năng kết nối cho phép người lái kiểm tra tình trạng của xe thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại smartphone.

Giá bán tham khảo của Range Rover 2014 tại thị trường Mỹ là 68.500 USD cho bản HSE. Khi được đưa về Việt Nam, mẫu SUV sang này được Vip Auto tại Hà Nội đưa ra giá bán là 215.000 USD.

Cùng khám phá mẫu SUV hạng sang Range Rover Sport tại Việt Nam.

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao của Range Rover Sport tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.