Khám Phá, - 21/08/2014 06:35 PM
Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, mẫu Discovery Sport mới của Land Rover sẽ chính thức ra mắt. Tuy nhiên, với những tín đồ hâm mộ dòng xe này, một tour tham quan khoang cabin của xe sẽ không hề là một ý tưởng tồi.

Qua đoạn video dài gần 1 phút, Land Rover đã cho chúng ta cảm nhận sự tiện nghi và sang trọng mà nội thất Discovery Sport đem lại. Xe được trang bị hệ thống ghế 5+2 có thể điều chỉnh linh hoạt. Thêm vào đó là cửa sổ trời mở rộng, kéo dài từ hàng ghế thứ 2 đến thứ 3. Ngoài ra, Discovery Sport còn sở hữu một màn hình cảm ứng sang trọng, bộ loa chất lượng cao.

Giám đốc thiết kế của Land Rover – ông Gerry McGovern cho biết: “Tính linh hoạt là một yếu tố cơ bản trong các mẫu xe của gia đình Discovery. Với tùy chọn chỗ ngồi 5+2, không gian rộng rãi và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, chiếc Discovery Sport xứng đáng mang danh hiệu của Discovery”.

Vào ngày 2/9 tới đây, Land Rover Discovery Sport sẽ chính thức ra mắt toàn cầu. Trong tương lai, nó cũng sẽ là mẫu xe thay thế cho dòng LR2 tại Mỹ.  

Xem thêm:

>>> SUV đắt nhất Việt Nam xuống phố

>>> Khám phá SUV sang Range Rover Sport tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.