Khám Phá, - 29/08/2013 09:04 PM
Cùng tìm hiểu mẫu xe bọc da độc nhất thế giới của tay yêu xe người Nga.

Thông thường, da là vật liệu ưa thích của các hãng sản xuất ô tô, dùng để bọc ghế ngồi và một số chi tiết nội thất. Tuy nhiên với niềm yêu thích có thể xem là khá “kì dị” với da, một người mê hot rod Nga đã dùng vật liệu này bao phủ toàn bộ ngoại thất của xe, thậm chí là cả bộ máy bên trong.

Loại da được dùng để bọc vỏ ngoài xe là da bò rừng bison Canada. Nội thất xe là sự kết hợp giữa chất liệu da và lông nâu thẫm. Nhưng điều đặc biệt nhất ở chiếc xe bọc da này nằm ở dưới nắp ca-pô. Thật vậy, các chi tiết động cơ đều được bao phủ bằng lớp da nâu và vàng, được may lại bằng những đường chỉ sắc xảo của các nghệ nhân Trung Á. Chủ nhân của chiếc xe kỳ lạ này còn tiết lộ thêm rằng khoang động cơ có đính những hạt pha lê Swarovski.

Lớp da không chỉ làm người xem ấn tượng, nó còn che đi hình dáng và xuất xứ của chiếc xe. Tuy mang logo của Peugeot trên người nhưng phần thân xe đã được nới rộng nên việc xác định dòng xe khá khó khăn. Theo suy đoán, đây có thể là một chiếc Peugeot 203.

Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe độc đáo này cũng cho biết ông đang rao bán chiếc xe này với mức giá 40 triệu Rúp (tương đương 1.2 triệu USD).  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.