Khám Phá, - 20/01/2016 05:15 PM
Mới đây, nam diễn viên người Mỹ Arnold Schwarzenegger vừa rao bán chiếc xe tải Mercedes-Benz Unimog trị giá 350.980 USD trên trang mua bán điện tử eBay.

Cách đây không lâu, diễn viên Arnold Schwarzenegger đã mua một cặp xe tải “khủng” Mercedes-Benz Unimog. Tuy nhiên vào tháng 5/2014, ông đã bán một trong hai chiếc xe này và hiện đang rao bán nốt chiếc còn lại.

Được sản xuất vào năm 1977 tại Đức, chiếc xe tải có kích thước to lớn này dựa trên phiên bản của một mẫu xe quân sự U13000 SE 6.4. Xe của ngôi sao người Mỹ có cản trước gắn thêm 2 đèn pha Hella và bộ tời điện chất lượng Warn, đồng thời còn được lắp thêm bộ khung thép kiên cố ở thùng sau.

Bên cạnh đó, phần ngoại thất của chiếc siêu tải còn sở hữu bộ 4 lốp xe “khổng lồ” với kích thước 445/65 R22,5. Ở thùng sau của chiếc xe còn gắn thêm một băng ghế dài đủ 3 - 4 người ngồi cùng hệ thống đèn hiệu suất cao nằm trên khung thép.

Chiếc xe tải “cổ” này vốn không có nhiều chi tiết nội thất hấp dẫn nhưng vì là phiên bản của riêng Arnold Schwarzenegger nên được nâng cấp thêm hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng giúp giảm bớt đi sự đơn điệu bên trong cabin. Đặc biệt, Arnold Schwarzenegger đã đích thân ký tặng trên bảng táp lô nhằm khẳng định sự đặc biệt của chiếc Unimog này.

Sức mạnh của Mercedes-Benz Unimog nằm ở động cơ diesel I6 tăng áp, dung tích 6.4 lít, công suất tối đa 320 mã lực và mô-men xoắn đủ lớn để có thể kéo được trọng lượng lên tới 7,5 tấn của chiếc xe. Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh với 3 khoá vi sai cùng khoảng sáng gầm lớn giúp khả năng off-road trở nên ưu việt hơn.

 

Ngoài ra, chiếc xe tải 4 bánh thực dụng này cũng sở hữu một số trang bị đặc biệt như hệ thống treo khí, camera lùi và đặc biệt là hệ thống điều chỉnh áp suất lốp, cho phép bơm căng hoặc xả hơi lốp chỉ bằng các nút điều khiển trong xe.

Hiện chiếc xe tải Mercedes-Benz Unimog cuối cùng của nguyên Thống đốc bang California chỉ mới đi được 3.000km nên hoàn toàn phù hợp với người muốn sở hữu tiếp theo với giá lên tới 350.980 USD (tương đương 7,8 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.