Khám Phá, - 29/11/2013 11:12 PM
Cùng tìm hiểu các cơ quan an toàn giao thông đánh giá những dòng xe mới như thế nào và cách họ thực hiện các bài thực nghiệm ra sao.

Việc thực hiện những bài test tai nạn cho các dòng xe mới là một công việc vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đánh giá mức độ an toàn của từng dòng, từng đời xe xuất hiện trên thị trường mà còn đưa ra những chỉ số chính xác giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc mua xe.

Vì tính chất nghiêm túc của các buổi thử nghiệm, nên các dòng xe dù là xe sang hay xe bình dân cũng chịu phải chịu những va chạm mạnh, nhanh, và hoàn toàn thật. Chính vì thế, thường không có chiếc xe nào “toàn mạng” sau những va đập kinh khủng đó/

Đoạn clip sau đây sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về công việc của các chuyên gia thử nghiệm mức độ an toàn làm việc tại Viện an toàn đường bộ Mỹ (IIHS): từ những kiểm tra về hệ thống điện, bình xăng, các chi tiết trên thân xe và nội thất đến những thực nghiệm trực tiếp ở các điều kiện va đập hiểm nghèo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.