Khám Phá, - 28/02/2014 12:17 AM
Tại triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới, Hyundai sẽ dành cho khách tham quan một bất ngờ lớn mang tên Intrado Concept. Đây là chiếc xe Concept nhằm khẳng định cam kết liên tục đổi mới của hãng xe đến từ xứ sở Kim chi.

Hyundai cho biết Intrado Concept được thiết kế với một cấu trúc siêu nhẹ được làm từ một vật liệu tiên tiến và mang tính cách mạng. Loại vật liệu này có khả năng sẽ thay đổi nền công nghiệp ô tô trong tương lai. Intrado sẽ sử dụng công nghệ pin nhiêu liệu hydro nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn loại ix35 Fuel Cell.

Ngôn ngữ thiết kế của xe sẽ hoàn toàn khác biệt, không hề sử dụng bất kỳ chi tiết nào có ở các mẫu xe hiện tại của hãng. Yếu tố cốt lõi trong thiết kế mới của Intrado là tối giản và tính hữu dụng, và sẽ áp dụng cho toàn bộ các dòng xe tương lai của Hyundai.

Ông Schreyer là người đã giới thiệu chiếc xe ở trụ sở công ty tại Frankfurt và là người giám sát toàn bộ dự án. Schreyer từng là giám đốc thiết kế của Kia từ năm 2006 và vừa trở thành giám đốc thiết kế của Hyundai vào tháng một năm nay với tuyên bố tạo ra tầm nhìn dài hạn về thiết kế và tạo ra những thiết kế khác biệt giữa Hyundai và công ty anh em Kia.

Schreyer cho biết: “Hyundai Intrado vạch ra một tương lai cho xe hơi với sự hiệu quả và tự do kết hợp bới bay bổng". Và "từ trong ra ngoài, chiếc xe khiến người lái được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lái và được sở hữu một phương tiện đa tính năng - đủ linh hoạt để phù hợp với một lối sống năng động, đủ gọn gàng để di chuyển, dừng đỗ trong thành phố, đủ tiện nghi và hiệu quả cho những chặng đường dài."

Cùng chờ đợi triển lãm Geneva Motor show 2014 khai mạc để đón nhận bất ngờ lớn của Hyuandai mang tên Intrado Concept.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.