Khám Phá, - 23/12/2014 02:50 PM
Theo thông tin mới nhất, hãng xe Hàn sẽ chính thức giới thiệu hệ thống thông tin giải trí trên bảng điều khiển xe có khả năng kết nối điện thoại thông minh (smartphone) tại triển lãm CES.

Kết nối điện thoại thông minh thông qua hệ thống thông tin giải trí trên bảng điều khiển là một trong những xu hướng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cuộc đua tranh quyết liệt giữa các hãng xe về công nghệ trên hệ thống thông tin giải trí khi mà càng nhiều hãng quyết tâm đầu tư nâng cấp hệ thống điều khiển trung tâm này.

Giao diện trên Apple CarPlay

Mới đây, Hyundai vừa ra thông báo về việc sẽ chính thức giới thiệu hệ thống thông tin giải trí mới có khả năng liên kết với điện thoại thông minh. Hãng cũng sẽ trang bị cho hệ thống này một màn hình cảm ứng mang tên Display Audio có kích thước 7 inch. Hyundai cho biết, hệ thống mới được thiết kế đặc biệt để hoạt động với các chương trình điều khiển xe thông qua di động thông dụng nhất hiện nay là Apple CarPlay và Android Auto.

Cụ thể, hệ thống trên xe sẽ có khả năng truy cập vào ứng dụng của bên thứ 3, ngoài các dịch vụ vệ tinh và nhắn tin thông thường hiện nay. Thậm chí, với Apple CarPlay, người dùng còn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng Siri Eyes cơ bản.

Giao diện trên Android Auto

Các xe đời 2016 của Hyundai sẽ được tích hợp công nghệ mới này, thậm chí ở những dòng xe bình dân giá rẻ. Điều này có nghĩa là khoảng cuối 2015, người tiêu dùng đã có thể tiếp cận với hệ thống thông tin giải trí mới của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.