Khám Phá, - 02/10/2012 04:27 PM
Hãng sản xuất động cơ danh tiếng của Anh - Cosworth đã phối hợp với Hyundai để phát triển chiếc Genesis Coupe cuối cùng được gọi là Genesis Cosworth Racing Series. Dự kiến, mẫu Concept mới này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm SEMA 2012 vào cuối tháng 10 tới.

Như rất nhiều mẫu xe đã từng qua bàn tay “nhào nặn” của Cosworth, điểm nổi bật của Genesis Cosworth Racing là sức mạnh ẩn chứa dưới mui xe. Sau khi được nâng cấp, động cơ 3.8 lít V6 phun trực tiếp trên Genesis cho công suất lên tới 389 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 438Nm tại 5.100 vòng/phút, tăng 41 mã lực và 40Nm so với phiên bản tiêu chuẩn. Đồng thời, để tăng khả năng xử lý của Genesis Cosworth Racing, hệ thống phanh và hệ thống treo thể thao cũng được nâng cấp.

Ngoài nâng cấp về động cơ, ngoại hình Genesis Cosworth Racing cũng được thay đổi đáng kể. Bao gồm: Cơ thể màu xanh satin độc đáo, bánh xe trọng lượng nhẹ, cánh gió phía sau và bộ khuyếch tán sau với hệ thống ống xả kép. Bên trong nội thất nổi bật với ghế ngồi thể thao riêng biệt, vô lăng bọc da…

“Genesis Coupe với hệ dẫn động cầu sau là một nền tảng tuyệt vời để từ đó Cosworth xây dựng phiên bản Genesis Racing.” Nicole Armbrustmacher, Giám đốc tiếp thị Cosworth Mỹ cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.