Như rất nhiều mẫu xe đã từng qua bàn tay “nhào nặn” của Cosworth, điểm nổi bật của Genesis Cosworth Racing là sức mạnh ẩn chứa dưới mui xe. Sau khi được nâng cấp, động cơ 3.8 lít V6 phun trực tiếp trên Genesis cho công suất lên tới 389 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 438Nm tại 5.100 vòng/phút, tăng 41 mã lực và 40Nm so với phiên bản tiêu chuẩn. Đồng thời, để tăng khả năng xử lý của Genesis Cosworth Racing, hệ thống phanh và hệ thống treo thể thao cũng được nâng cấp.
Ngoài nâng cấp về động cơ, ngoại hình Genesis Cosworth Racing cũng được thay đổi đáng kể. Bao gồm: Cơ thể màu xanh satin độc đáo, bánh xe trọng lượng nhẹ, cánh gió phía sau và bộ khuyếch tán sau với hệ thống ống xả kép. Bên trong nội thất nổi bật với ghế ngồi thể thao riêng biệt, vô lăng bọc da…
“Genesis Coupe với hệ dẫn động cầu sau là một nền tảng tuyệt vời để từ đó Cosworth xây dựng phiên bản Genesis Racing.” Nicole Armbrustmacher, Giám đốc tiếp thị Cosworth Mỹ cho biết.
Người phát ngôn của Tập đoàn Hyundai đã phải lên tiếng phủ nhận việc ngừng hoàn toàn sản xuất động cơ truyền thống sau khi có thông tin hãng xe Hàn Quốc đóng cửa trung tâm R&D chính ở Thành phố Hwaseong, Hàn Quốc.
Một đoạn video clip về quá trình giao một chiếc ô tô được mua trực tuyến cho thấy khả năng chuyên môn của nhân viên giao hàng là một điều tồi tệ, đặc biệt là với một chiếc ô tô vì nó sẽ khác hẳn một chiếc hộp nhẹ nhàng chứa thức ăn hay quần áo.
Một đơn vị kinh doanh xe cũ vừa chào bán mẫu Hyundai Genesis Coupe 2010 với giá bán hơn 770 triệu đồng với lời rao xe mới 100%.
Genesis vốn được hãng xe Hàn Quốc định vị xe hạng sang, cạnh tranh trực tiếp với Lexus. Trước nay các lô xe Genesis ít khi xuất hiện tại Việt Nam, lác đác chỉ vài xe đã đăng ký biển số.
Genesis GV60 2021 là mẫu xe tiếp theo sử dụng nền tảng khung gầm xe điện E-GMP hoàn toàn mới của công ty mẹ Hyundai.