Khám Phá, - 11/11/2013 09:16 PM
Hồng Kông đã không còn là cái tên xa lạ của dân yêu xe và các phóng viên ảnh trên thế giới bởi chỉ cần đi dọc một số con đường trung tâm ở đây, bạn sẽ dễ dàng gặp được những mẫu xe hiếm có nhất trên thế giới.

Trong những năm gần đây Hồng Kông đã trở thành một trong những thành phố nổi tiếng nhất trên bản đồ chơi xe của thế giới bởi sự xuất hiện của nhiều dòng xe sang và thể thao đắt giá. Giải thích cho sự quy tụ nhiều siêu xe tại thành phố nhỏ bé này, người ta cho rằng vì ngày càng nhiều triệu phú và tỷ phú Hồng Kông mới nổi xuất hiện ở đây, song song với việc có nhiều người giàu có “chuyển hộ khẩu” đến đây.

Từ những chiếc như Lexus LFA, Nissan GT-R, Pagani Zonda Cinque, Pagani Zonda F, Lancia Stratos, Porsche 911 GT3 RS 4.0,… đến siêu phẩm Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse cũng xuất hiện tại thành phố sôi động này. Có lẽ đây cũng chính là lý do phần 4 của loạt phim bom tấn Transformers có cảnh quay tại đây.

Sau đây, mời quý vị cùng khám phá thế giới siêu xe dọc những con phố Hồng Kông:

>>> Xem thêm ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.