Khám Phá, - 14/05/2015 09:37 PM
Mẫu xe scooter bánh lớn Honda SH phiên bản 2012 sau khi được thay đổi hàng hoạt chi tiết về ngoại hình như màu sơn và những phụ kiện hàng hiệu, đã sở hữu một diện mạo khỏe khoắn và góc cạnh hơn hẳn so với ngoại hình nguyên bản vốn được cho là thiếu phần mạnh mẽ.

 

Hệ thống chiếu sáng đã được chủ nhân chọn làm bước đầu tiên trong việc cá nhân hóa chiếc xe. Cụ thể, đèn pha nguyên bản được thay thế bằng cụm đèn dạng gương cầu như trên Audi Q5, cho cường độ và hiệu quả chiếu sáng mạnh nhất. Cụm đèn demi của chiếc xe cũng đã nhường chỗ cho cặp đèn LED được đặt thửa riêng, điểm xuyết bằng những chiếc đèn o’ block, cho hiệu ứng đặc biệt ấn tượng khi di chuyển kể cả vào ban ngày. Ở phía sau, cặp xi-nhan dạng bóng nháy cũng được thay thế hoàn toàn bằng cụm đèn o’ block, cho vẻ đơn giản nhưng sang trọng, cùng phần đèn báo hãm được thửa riêng theo ý thích của chủ xe.

Chiếc xe vẫn sở hữu cụm đồng hồ nguyên bản. Bên cạnh đó, trên ghi đông của chiếc xe, chủ nhân đã trang bị thêm những món đồ chơi hàng hiệu đến từ những hãng danh tiếng như Rizoma, Brembo như cặp bao tay và tay phanh. Điểm xuyết dọc thân xe là những phụ kiện tạo điểm nhấn cho chiếc xe đến từ Biker như kẹp dầu, nắp dầu…

 

 

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe và xưởng sơn Nguyễn An Piaggio - 35F Lê Văn Thiêm Hà Nội, giai đoạn khó khăn nhất để tái tạo màu sơn cho chiếc xe chính là công đoạn pha màu. Xưởng sơn đã mất rất nhiều thời gian để cho ra màu sơn xám đúng ý vị chủ nhân khó tính. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trên xe đã được phủ carbon fiber như dè sau, ốp lọc gió và cặp ốp để chân đã tạo cho chiếc xe những chi tiết bóng bẩy nhưng vẫn không hề kém phần mạnh mẽ.

 

Cùng với 2 chiếc vành xe được sơn đen và cặp đĩa phanh Malossi, tạo nên một “dàn chân” khỏe khoắn và điệu đà cho chiếc xe tay ga cơ lớn. Thì bên cạnh đó, phuộc giảm xóc sau vốn được cho là khá cứng và hoạt động chưa thực sự tốt khi vượt qua những đoạn đường xấu, cũng đã được chủ nhân thay thế bằng cặp giảm xóc hàng hiệu RRGS cùng tông màu vàng được phối khá ăn ý trên chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.