Khám Phá, - 18/07/2013 08:16 PM
Honda Anh đã hợp tác với British Touring Car Championship đối tác đội đua Dynamics của hãng đề cho ra mắt một mẫu xe vô cùng độc đáo có tên gọi Mean Mower.

Được xây dựng dựa trên một chiếc Honda HF2620, Honda Mean Mower được trang bị động cơ 996cc V-Twin của chiếc VTR1000F cho công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn 95Nm. Honda cho biết, chiếc xe lai giữa máy cắt cỏ và xe đua của hãng có khả năng tăng tốc tù 0 lên 100km/h trong vòng 4 giây và đạt tốc độ tối đa 214km/h. Động cơ Superhawk mạnh mẽ kết hợp với hộp số 6 cấp.

Lấy nền tảng của một chiếc máy cắt cỏ nhưng Honda Mean Mower lại có hệ thống khung xe được chế tạo từ thép 4130 chromoly,hệ thống treo và vành được lấy từ một chiếc Honda ATV. Những nâng cấp khác bao gồm ghế ngồi thể thao hệ thống ống xả Scorpion và nhiều bộ phận được lấy từ các dòng xe địa hình cảu Honda.

Kate Saxton, Giám đốc điều hành Honda UK cho biết: Honda Mean Mower không đơn thuần chỉ là một sản phẩm mới, nó còn thể hiện khả năng sáng tạo và cũng cố thương hiệu của chúng tôi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.