Khám Phá, - 13/10/2015 11:03 PM
Vụ việc gian lận khí thải vừa qua của Volkswagen sẽ được Hollywood đưa vào dự án làm phim sắp tới.

Theo hãng phim Paramount Picture và nhà xuất bản văn học Marly Rusoff & Associates (New York) cho biết, hãng phim này đã hợp tác với công ty sản xuất phim Appian Way của nam diễn viên Leonardo DiCaprio.

 

Theo đó, các nhà sản xuất này đã mua tác quyền quyển sách do nhà báo Jack Ewing của New York Times viết về những vụ việc liên quan đến cuộc khủng hoảng gian lận khí thải lớn nhất trong lịch sử 78 năm hình thành và phát triển của hãng xe hơi Volkswagen để chuyển tải thành phim.

Quyển sách sắp được chuyển thể thành phim này đã tạo một sức hút cũng như độ quan tâm trên khắp nước Mỹ sau vụ việc gian lận khí thải vào tháng 9 vừa qua khiến ông Martin Winterkorn – CEO của Volkswagen buộc phải từ chức.

Nhà báo Jack Ewing đang gây sốt với quyển sách điều tra về scandal của Volkswagen trong thời gian qua.

Trong khi đó, hãng xe hơi của Đức đang quá trình chấn chỉnh và ổn định lại thì những thông tin từ quyển sách của Jack Ewing được cho là sẽ “lột trần” mọi bê bối của Volkswagen. Thông tin về đạo diễn và diễn viên tham gia vào dự án phim này vẫn chưa được tiết lộ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Volkswagen